Từ chối lời cầu hôn, Nhã Phương đối xử "phũ phàng" với Trường Giang thế này?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước hành động mới nhất của Nhã Phương sau màn cầu hôn "náo nhiệt" của Trường Giang trước đó.

Trên trang Instagram cá nhân mới đây, Nhã Phương bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình bên các thành viên trong đoàn làm phim sau khi trở về Việt Nam. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nở nụ cười rạng rỡ, tạo dáng vô cùng nhắng nhít và điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang đã "bốc hơi".

072129_1-1
072129_1-2
Nhiều người phát hiện Nhã Phương không đeo nhẫn cầu hôn

Ngay lập tức cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" với những ý kiến trái chiều. Nếu như nhiều người cho rằng, Nhã Phương tháo nhẫn là để tiện cho việc đóng phim thì không ít người đặt dấu hỏi và nghi vấn liệu có khi nào màn cầu hôn của danh hài xứ Quảng đã thất bại ngay sau khi hai người rời khỏi thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng diễn ra trước đó?

Chưa dừng lại ở đó, việc "chấm dứt" mối quan hệ tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương càng có cơ sở hơn khi người đẹp miền Tây bất ngờ thông báo về việc lập tài khoản Instagram mới và Trường Giang không được xếp vào diện được bạn gái "theo dõi".

072201_1-3
 Nhã Phương không để chế độ "theo dõi" Trường Giang trên trang Insstagram mới.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để công chúng đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương?

Thời gian vừa qua, màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng của Trường Giang dành cho Nhã Phương đã khiến dư luận dồn mọi sự quan tâm. Cụ thể, do bị quá giờ nên VTV9 cắt sóng trực tiếp, hai giải thưởng cuối là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất không được phát sóng. Dù Quý Bình đã khéo léo nhắc nhở nhưng Trường Giang vẫn kiên quyết hoàn thành phần cầu hôn ngẫu hứng của mình. Thậm chí, nam diễn viên hài lao xuống sân khấu trao nhẫn cho bạn gái khiến sự kiện nhốn nháo và mất thêm một khoảng thời gian của chương trình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn