Chân váy bút chì kết hợp với áo như thế nào cho đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Chân váy bút chì có kiểu dáng rất dễ kết hợp với các áo khác và đặc biệt giúp cho bạn tôn vóc dáng tối đa. Cùng điểm qua một vài cách mix đồ với chân váy bút chì dưới đây nhé!

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên kết hợp chân váy bút chì với kiểu áo nào thì hãy đọc bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp với vóc dáng nhé!

1. Chân váy bút chì kết hợp với áo sơ mi

rye1501729815

Đây được xem là cặp đôi phải đi liền với nhau này luôn là lựa chọn tối ưu dành cho các chị em công sở. Đây cũng là idea nảy ra đầu tiên khi nhắc tới chân váy bút chì. Item này mang đến diện mạo vừa trang trọng, lịch sự lại đậm chất cổ điển. Bạn có thể thay đổi phong cách hàng ngày với những chiếc áo sơ mi đa dạng, cách điệu và thời trang. Và cũng đừng nghĩ rằng phong cách thanh lịch này sẽ luôn nhàm chán, cứng nhắc, bởi bạn có thể kết hợp nhiều kiểu chân váy và áo sơ mi khác nhau, mang lại cho bạn vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và trang nhã.

2. Chân váy bút chì kết hợp với áo peplum

1405499392-vay_but_chi_l20140798

Áo peplum là một nửa hoàn hảo của chân váy bút chì dành cho những nàng có vòng eo “bánh mì”. Tầng áo bao quanh eo và hông người mặc là sự thiết kế lý tưởng giúp nhấn mạnh phần giữa cơ thể. Tuy là điểm nhấn cho trang phục, nhưng lớp bèo này lại có thể giúp che đi vòng eo kém thon gọn của bạn. Thêm vào đó là đường cắt may ôm sát thân hình của chân váy bút chì có thể khoe khéo vòng ba, trông bạn sẽ “nóng bỏng” và trở nên đầy đặn hơn. Hãy kết hợp ngay cặp đôi hoàn hảo này ngay nhé!

3. Chân váy bút chì kết hợp với áo crop top

Nếu muốn mặc áo crop top đến công sở, bạn hãy mix chúng cùng với chân váy bút chì. Đặc biệt với những chiếc chân váy cạp cao sẽ giúp bạn che đi phần eo không mấy thon gọn do phải ngồi làm việc máy tính suốt 8 tiếng của mình. Khi mặc chân váy bút chì với áo crop top đến công sở, bạn nên chọn những kiểu áo crop top có tay, hoặc những dáng áo sơ mi croptop có cổ, như vậy trông lịch sự, nhã nhặn mà vẫn thời trang. Bạn cũng nên chú ý đến chiều dài của áo, ở môi trường công sở, bạn nên chọn áo có chiều dài chạm hông, không nên diện những chiếc áo crop top quá ngắn (trên eo), những kiểu áo crop top ôm sát

4. Chân váy bút chì kết hợp với áo cánh mỏng

phoi_chan_vay_but_chi_voi_ao_crop_top_phu_hop_moi_hoan_canh_1

Bộ đôi này mang đến cho bạn diện mạo hoàn hảo cho buổi tối tiệc tùng thả ga cùng bạn bè. “Mẹo” ở đây là hãy chú ý đến màu sắc của áo và chân váy sao cho thật hòa hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn