Con quan lùi xe đâm chết người

11:18, Thứ ba 26/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Quảng Trị) cầm lái đã chạy lùi xe với tốc độ lớn, tông trực diện làm một người chết sau hai ngày cấp cứu trong bệnh viện.

(Phunutoday) - Do quá chén trong bữa tiệc khao xe mới, chị Nguyễn Diệu Hoàng (con gái Chủ tịch huyện Cam Lộ - Quảng Trị) cầm lái đã chạy lùi xe với tốc độ lớn, tông trực diện làm một người chết sau hai ngày cấp cứu trong bệnh viện.
[links()]
Trao đổi với phóng viên Phunutoday, ông Lê Mạnh Hùng – đội trưởng đội CSGT TP Đông Hà cho biết, vụ việc đã xảy ra khá lâu nên thủ tục hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên CSĐT công an TP Đông Hà thụ lý.

Theo báo CAND, hiện CSĐT Công an TP Đông Hà đang hoàn tất một số thủ tục hồ sơ cần thiết để ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Diệu Hoàng.

Trước đó, vào 16h30 ngày 25/01/2011 chị Nguyễn Trãi khu phố 9, phường 1, TP Đông Hà, Nguyễn Diệu Hoàng -  nhân viên Văn phòng UBND huyện Cam Lộ tổ chức ăn khao tại quán karaoke Windows do mới tậu được một chiếc xế hộp mới.

Trong lúc ra về, mặc dù Hoàng vẫn đang theo học lái xe, chưa có giấy phép lái xe, xe chưa có biển số, nhưng cô này vẫn giành quyền lái xe của chồng. Do đã quá chén, Hoàng cho xe chạy lùi với tốc độ lớn, tông trực diện vào xe máy do anh Thắng (SN 1970 - hiện đang là công nhân cty bưu chính viễn thông Quảng Trị) đang điều khiển, khiến anh bị thương rất nặng.

Do cú va chạm mạnh, nên sau 2 ngày cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế, anh Thắng đã tử vong.

Minh Nhật
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc