Con số 33 định mệnh trong hôn nhân của Tom Cruise

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm.

(Phunutoday) - Có phải là trùng hợp khi cả ba cuộc hôn nhân của Tom Cruise đều đã (và đang hứa hẹn) kết thúc khi các cô vợ bước sang tuổi 33?
[links()]

Người ta nhớ vô cùng nụ cười rạng rỡ vô lo của Tom Cruise và Katie Holmes thuở còn yêu nhau.
Người ta nhớ vô cùng nụ cười rạng rỡ vô lo của Tom Cruise và Katie Holmes thuở còn yêu nhau.

Cả thế giới giải trí hai ngày nay đều đổ dồn sự chú ý vào cặp đôi vàng Hollywood là Katie Holmes và Tom Cruise.

Katie Holmes đã có những bước được nhiều luật sư đánh giá là có tính "chiến lược" nhằm giải quyết ổn thoả chuyện ly hôn.

Vừa mới tháng trước, Tom Cruise còn trả lời trên tạp chí Playboy ca ngợi về gia đình bé nhỏ hạnh phúc của mình thì tháng này, người ta đã đọc được tin Katie Holmes không thể chịu nổi việc sùng tín đạo Sientology (Khoa luận giáo) của Cruise không những trong đời sống cá nhân mà còn áp đặt lên việc nuôi dạy bé Suri.

Được biết, Suri được cha cho đi học đạo Khoa luận giáo từ sau khi lên 3 tuổi. Có thời gian cô bé tới lớp học này 5 ngày/tuần. Katie Holmes theo đạo Thiên Chúa và việc sùng đạo của Tom được cho là một trong những lý do khiến Katie tiến tới quyết định ly hôn.

Một sự trùng hợp ngạc nhiên được nhiều người quan tâm là tuổi của những cô gái từng kết hôn với Tom. Cả Mimi Rogers, Nicole Kidman đều ra toà chấm dứt hôn nhân với tài tử điện ảnh này ở tuổi 33.

Nhìn lại biên niên ký tình yêu của Tom Cruise và Katie Holmes qua ảnh, chúng ta cũng thấy Katie càng về sau càng cười kém tươi hơn thuở ban đầu.

Năm 2009, cô tiết lộ có ý định mang thai đứa con thứ 2. Dường như những "sự khác biệt khó hoà giải" đã làm cô thay đổi ý định này và đệ đơn ly hôn sau gần 6 năm chung sống với Tom Cruise.

Cuộc đổ vỡ của Tom Cruise và Katie Holmes làm người ta nhớ về cặp đôi Quang Dũng - Jennifer Phạm và thiên thần Bảo Nam. Họ đều là trai tài - gái sắc, là những cặp vợ chồng hạnh phúc chung sống không scandal và cùng có những thiên thần bé nhỏ đáng yêu được mọi người yêu quý.

Tuy nhiên, điều khác biệt là Quang Dũng và Jenni có thể đồng cảm với nhau và cùng chăm sóc bé Bảo Nam sau khi ly hôn. Còn Katie Holmes thì hiện đang gửi đơn mong muốn được nuôi con một mình.

  • Trà My
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn