Con trai Sonic "duyệt" cho mẹ Kim Hiền có bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Kim Hiền lấy lại sức sống tràn trề, ánh mắt rạng ngời, miệng cười liên tục, chị đang trải qua hạnh phúc bất tận với tình yêu mới, hạnh phúc hơn khi cậu con trai Sonic hoàn tùng ủng hộ chị.

(Phunutoday) – Kim Hiền lấy lại sức sống tràn trề, ánh mắt rạng ngời, miệng cười liên tục, chị đang trải qua hạnh phúc bất tận với tình yêu mới, hạnh phúc hơn khi cậu con trai Sonic hoàn tùng ủng hộ chị.

Kim Hiền chia sẻ với Xzone rằng cuộc sống của chị là một chuỗi các chữ ngờ, từ chuyện mở shop thời trang, có nhà riêng, từ chuyện tan vỡ trong hôn nhân cho tới gặp người mới hiện tại đều không thoát được chữ ngờ. Kim Hiền nhận ra ông trời đã mang đến cho chị nhiều điều bất ngờ đến khó hiểu.
 
Kim Hiền và con trai Sonic
Kim Hiền và con trai Sonic


Hơn một năm trải qua nỗi đau bị bội bạc, Kim Hiền cảm thấy mình đã cứng rắn, chị kể: “Tôi từng trở lại nơi mình chứng kiến biến cố để xem mình có vượt qua được hay không. Ban đầu tôi không thể, nhưng sau đó tôi bình tĩnh, suy nghĩ và chấp nhận vượt qua, toàn tâm toàn lực dành cho Sonic. Một mình chăm lo cho Sonic, tôi biết có người nghĩ rằng tôi không lo được cho con, nhưng tôi tin mình làm được.”

Khi được hỏi về người chồng cũ, Kim Hiền thẳng thắn chia sẻ chị không còn tình cảm với anh, chị xem chuyện đã qua như một vết cắt bởi lưỡi dao, người ấy đã hoàn toàn lướt qua cuộc đời chị.
 
Kim Hiền và người đàn ông bị nghi là người yêu mới
Kim Hiền và người đàn ông bị nghi là người yêu mới

Kim Hiền giơ đã là bà mẹ đơn thân, chị quan niệm hạnh phúc là với con cái và với công việc, còn chuyện tình yêu hay hôn nhân thì ai hợp sẽ tự tìm đến chị. Chị chia sẻ: “Đúng là người đàn ông nào đến với tôi đều phải được Sonic “duyệt” (cười). Thật ra Sonic rất quý và yêu thương anh ấy. Sonic không có cha nên nó cần một người bạn để chia sẻ và tâm sự.”

Hiện tại, Kim Hiền chưa tính đến chuyện kết hôn dù trước đây Kim Hiền mới đi được một nửa quãng đường của kết hôn nên không biết nửa quãng đường còn lại sẽ thế nào. Kim Hiền còn bày tỏ sự tiếc nuối về một đám cưới trọn vẹn: “Vì tôi chưa có cảm giác tận hưởng một đám cưới hoàn chỉnh, được đông đảo bạn bè dành lời chúc phúc nên cũng khao khát và ước muốn lắm. Đúng là cuộc đời không ai đoán trước được chữ ngờ”.
  • Hiểu Đông
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn