Cổ nhân dạy: Vợ là ân nhân cả đời, người đàn ông phải biết trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Vợ là người xa lạ, nhưng cô ấy là người yêu thương, hiểu rõ và quan tâm các anh nhất thế gian này. Vậy mới nói, vợ chính là ân nhân cả đời của chồng.

1. Đời người điều thành công nhất không phải trở nên giàu có nhất, mà chính là có được một cuộc hôn nhân vẹn tròn, viên mãn. 

2. Trong hôn nhân, mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi. Với đàn ông, sẽ cảm thấy vợ mình không còn đẹp như trước. Còn phụ nữ sẽ thất vọng bởi sự vô tâm của người chồng. Nếu người chồng không biệt trân trọng sự hy sinh của người vợ, hôn nhân chắc chắn sẽ rơi vào ngõ cụt. 

Vo-chong-11

3. Đàn ông nên nhớ rằng: Người vợ các anh cho là xấu xí đã từng xinh đẹp, bởi thế các anh mới yêu thương cô ấy. Sau khi kết hôn, cô ấy xấu hơn, là do cô ấy đã hy sinh vì gia đình quá nhiều. Và cũng do người chồng không biết chăm sóc và bảo vệ cô ấy.  

4. Thực ra, phụ nữ khi lấy chồng thường rất thiết thòi. Trước kia được bố mẹ yêu thương, dỗ dành. Giờ làm dâu ở một nơi xa lạ, nhiều thứ không rành, thậm chí còn bị ức hiếp đủ đường. Liệu người đàn ông đã đứng ra bảo vệ cô ấy một phút nào chưa? Nếu là chưa, các anh thật không xứng làm chồng!

5. Vợ là người xa lạ, nhưng cô ấy là người yêu thương, hiểu rõ và quan tâm các anh nhất thế gian này. Vậy mới nói, vợ chính là ân nhân cả đời của chồng. Một người đàn ông thông minh, sẽ trân trọng, bảo vệ cô ấy như một báu vật vô giá. 

4-loi-hua-nguoi-dan-ong-ben-ban-tron-doi-khong-bao-gio-pha-vo3-2020-06-16-09-11

6.

Người phụ nữ ăn mặc sạch sẽ, nhà cửa chắc chắn gọn gàng.

Người phụ nữ ăn mặc tồi tàn, nhà cửa chẳng khác gì một mớ hỗn độn.

Người phụ nữ hay tính toán, ích kỷ nhỏ nhen, gia đình sẽ không hòa thuận, quạnh hiu.

Người phụ nữ đàng hoàng, gia đình chắc chắn tiền tài hưng thịnh, sức khỏe gia đạo dồi dào, ít bệnh tật.

Người phụ nữ tốt, không phải nhan sắc đẹp, mà chính là sở hữu tấm lòng đẹp.

Người vợ tốt, không phải tướng mạo, mà là ở tấm lòng.

Phụ nữ đức hạnh, càng lớn tuổi, càng có phúc tướng. Vừa tạo đức cho mình, vừa tạo phúc cho người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn