Phạm Hương “khéo khoe” cuộc sống sang chảnh ở trời Tây với món quà nửa tỷ tặng mẹ

( PHUNUTODAY ) - Món quà đặc biệt của Phạm Hương dành tặng cho mẹ khiến khán giả được phen “choáng váng” vì giá trị “khủng”.

Thời gian gần đây, thông tin Phạm Hương mang thai lần 2 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, chân dài gốc Hải Phòng đã chính thức lên tiếng ngầm phủ nhận chuyện mang thai lần 2 và tiết lộ lí do mặt tròn trịa rõ là do tăng cân.

Empty

Phạm Hương phủ nhận tin đồn mang thai lần 2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương còn “khéo khoe” cuộc sống viên mãn và giàu có ở trời Tây với món quà “khủng” tặng mẹ. Theo đó, cô đã mạnh tay tậu cho mẹ một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng, giá của nó gần 20.000 USD (tương đương gần 460 triệu VNĐ). Có thể thấy, Phạm Hương rất yêu thương và có hiếu với mẹ ruột.

Empty
Empty

Phạm Hương mạnh tay tậu cho mẹ một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng

Được biết, mẹ Phạm Hương đã chuyển sang Mỹ sinh sống cùng con gái. Bà thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh, dùng đồ hiệu không thua kém bất cứ ai. 

Empty
Empty
Empty

Mẹ Phạm Hương trẻ trung ở tuổi xế chiều

Ở độ tuổi xế chiều, mẹ của Hoa hậu Quốc dân được nhận xét vẫn khá trẻ trung với phom dáng “chuẩn không cần chỉnh” và làn da căng bóng, mịn màng. Dù không ăn mặc diện dàng, bà vẫn thu hútngười đối diện bởi vẻ ngoài dễ mến và nét đẹp lắng đọng của người phụ nữ từng trải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn