Công Lý lên tiếng đáp trả cực thâm khi bị đạo diễn Trần Lực nhắc chuyện "lấy 5 vợ"

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau bị đạo diễn Trần Lực nhắc khéo, nam danh hài đã có phản hồi ngay dưới status của đạo diễn Trần Lực.

Mới đây, trong status của mình, đạo diễn Trần Lực đã nhắc đến chuyện danh hài Công Lý lấy nhiều vợ và thẳng thắn chê lối dẫn đám cưới của MC Thảo Vân và Thành Trung là "giả dối, thớ lợ".

danh-hai-cong-ly-phan-phao-cuc-tham-thuy-khi-bi-dao-dien-tran-lu-e2a61c

"Tối nay đi mừng đám cưới ông em NSND Trung Hiếu. Nhớ ngày xưa, khi anh Trần Lực là ngôi sao sáng rực trên bầu trời điện ảnh nước Nam thì lũ Trung Hiếu & Nguyễn Công Lý còn ngồi trên ghế ở trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh.

Đời là vậy, cho đến giờ ông em Công Lý lấy vợ lần 5 thì… Thì hỡi ôi em Trung Hiếu mới bước lên xe hoa lần đầu…

Chậm mà chắc, các cụ đã đúc kết rồi. Thằng em Hiếu công nhận oách, thấm nhuần tư tưởng các cụ.

Chúc mừng 2 em Trung Hiếu – Thu Hà!

PS:

- Rất vui được gặp anh em trong giới showbiz Hà Nội!

- Hình như MC truyền hình không hợp lắm với MC đám cưới, nghe cứ thớ lợ giả dối thế nào ý bởi anh chị ý nói y như khi làm MC trên truyền hình", đạo diễn Trần Lực viết.

Nội dung status đạo diễn Trần Lực đăng tải công khai trên Facebook.

Nội dung status đạo diễn Trần Lực đăng tải công khai trên Facebook.

Ngay dưới status này, danh hài Công Lý đã lập tức có phản hồi. "Đừng chê MC! Của nhà trồng được không mất tiền chỉ thế thôi. Hơn nữa, chú rể bắt dẫn theo phong cách đó" đồng thời anh cũng thừa nhận: "Đúng là MC truyền hình không phải để dẫn đám cưới thật".

Danh hài Công Lý phản hồi ngay dưới status của đạo diễn Trần Lực.

Danh hài Công Lý phản hồi ngay dưới status của đạo diễn Trần Lực.

"Mà hình như mình có ông anh cũng N vợ thì phải" – danh hài Công Lý bình luận thêm.

Được biết, sau hai lần tổ chức đám cưới ở Sơn La (quê cô dâu), Thái Bình (quê chú rể), đám cưới lần ba của NSND Trung Hiếu và vợ Huỳnh Thu Hà tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/4/2019. Đám cưới của nghệ sĩ Trung Hiếu được tổ chức tại Nhà hàng Sen Hồ Tây. Cô dâu Thu Hà diện đầm cưới xinh đẹp trong khi đó nghệ sĩ Trung Hiếu mặc vest trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link