Gọi tên 4 cặp con giáp có số trời định, lấy nhau ắt sẽ hạnh phúc, HÚT SẠCH tài lộc trong thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, dưới đây là 4 cặp con giáp có số trời định, nếu lấy nhau ắt sẽ hạnh phúc viên mãn:

Tuổi Tý - Tuổi Sửu

Tý và Sửu là cặp đôi khá hút nhau bởi cả hai có khá nhiều điểm chung. Tý mê Sửu ở sự duyên dáng nhưng ẩn sâu bên trong là tính cách trung thực, sức sống mạnh mẽ. Trong khi đó, Sửu hâm mộ Tý ở trí thông minh, nhanh nhẹn và sự đáng tin cậy.

Empty

Bên cạnh đó, Tý được đánh giá là con giáp cần cù nhất trong 12 con giáp. Những người tuổi Tý vô cùng chăm chỉ, siêng năng, biết cách tích góp và đặc biệt là chi tiêu cực tiết kiệm. Không chỉ vậy, Tý thích nghi với môi trường sống mới rất nhanh, dù trong hoàn cảnh nào, người tuổi Tý cũng sống rất tốt.

Trong khi đó, những người tuổi Sửu cũng rất chăm chỉ, chỉ xếp sau tuổi Tý. Sửu biết cách quản lý tài chính, sắp xếp mọi công việc đều rất ổn thỏa, có tổ chức. Vì vậy, nếu tuổi Tý kết hôn cùng tuổi Sửu, chắc chắn vấn đề tiền bạc không phải là nỗi lo của cặp đôi này.

Một người biết cách kiếm tiền, một người biết cách chi tiêu thì chắc chắn kinh tế của cặp đôi rất mạnh, từ đó cuộc sống gia đình sẽ êm ấm, không phải lo cái ăn cái mặc.

Tuổi Dần - Tuổi Ngọ

Tuổi Dần và tuổi Ngọ nằm trong tam hợp "Dần - Ngọ - Tuất", vì vậy chắc chắn Dần và Ngọ là một cặp con giáp có số trời định, nếu lấy nhau sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Mối quan hệ này hài hòa mà không hề gượng ép bởi họ rất hợp ý nhau.

Empty

Những người tuổi Dần dũng cảm, gan dạ và thích làm người chỉ đường dẫn lối trong mối quan hệ giữa hai người. Trong khi tuổi Ngọ lại khá năng động, sống độc lập và không thích nghe theo ý kiến của người khác. Tuy vậy, ở một chừng mực nào đó, cả hai sẽ biết cách chọn lựa để cùng nhau đi chung một con đường, cùng chung một sở thích. Nếu một cặp vợ chồng có cùng chung sở thích thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Một điểm chung nổi bật nữa giữa hai con giáp này là đều thích tự do.

Do vậy, không ai ràng buộc ai, họ luôn tìm cách làm cho mối quan hệ giữa hai người thêm mới mẻ và thi vị. Những người tuổi Ngọ thích chạy nhảy đâu đó và tuổi Dần cũng vậy, nên họ chẳng cảm thấy khó chịu hay nảy sinh vấn đề hiềm khích gì.

Điều đáng sợ trong hôn nhân có lẽ là sự tẻ nhạt, nhàm chán nhưng 2 từ này có lẽ không bao giờ xuất hiện trong từ điển hôn nhân của cặp đôi Dần - Ngọ. Hôn nhân không bao giờ là "nấm mồ của tình yêu" đối với vợ chồng Dần - Ngọ thì chắc chắn rằng cuộc sống của họ luôn tràn ngập tiếng cười, phò trợ nhau tới những bước cuối đời.

Tý và Thân

Theo tử vi, cặp đôi này được coi là hoàn mỹ khi họ luôn có thể hiểu và bao dung đối phương, tâm linh tương thông. Tý và Thân là cặp đôi hoàn hảo khi luôn nhìn về cùng một hướng và quyết tâm hoàn thành bằng mọi giá.

Họ là cặp đôi có thể hỗ trợ cho nhau về mọi mặt, hòa hợp về cảm xúc. Dù trong bất cứ việc gì, sự nghiệp hay nuôi dạy con cái, họ đều đạt được sự đồng thuận, suôn sẻ và thuận lợi.

Empty

Trời sinh tuổi Thân không phải là người dễ dàng đạt được thành công. Tuổi trẻ của họ gặp khá nhiều khó khăn song sự lạc quan và niềm tin vào cuộc sống giúp họ luôn sẵn sàng đối đầu với thử thách.

Hai người đều có lý tưởng tốt đẹp trong cuộc sống, cùng nhau phấn đấu vì lý tưởng đó. Tuy nhiên, khi bên nhau, họ cần quan tâm nhiều đến nội tâm của đối phương, như vậy tình cảm sẽ luôn bền chặt.

Còn tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi. Họ rất khéo léo trong việc đối nhân xử thế. Được các vị thần chiếu cố nên tuổi Tý dù gặp phải khó khăn cũng có thể vượt qua một cách suôn sẻ.Tý - Thân khi về cùng một nhà có khả năng tạo dựng gia đình hạnh phúc.

Cặp đôi này càng về hậu vận sẽ càng phất, của cải đủ đầy, con cái trở thành niềm tự hào của bố mẹ. Cặp vợ chồng Tý - Thân có quý nhân luôn bên cạnh chở che, hóa giải kiếp nạn trong 2018. Vận số của họ càng về cuối năm càng tốt, lộc lá đủ đầy, dư dả.

Dần và tuổi Mão

Tử vi năm 2019 dự đoán rằng, vợ chồng con giáp tuổi Dần và tuổi Mão suốt 365 ngày tới sẽ gặt hái khá nhiều may mắn và mạnh dạn bứt phá trên nhiều lĩnh vực. Sự kết hợp giữa hai con giáp này sẽ là sự bổ khuyết và hỗ trợ tuyệt vời cho nhau.

Nhược điểm của người tuổi Mão là tuy họ rất túc trí đa mưu nhưng lại thiếu các ý tưởng sáng tạo nên đôi khi dũng cảm và nhiệt tình lại thành ra thừa thãi. May sao, người tuổi Dần rất biết lên kế hoạch và nắm vai trò là người dẫn dắt đội nhóm tài tình.

Empty

Cặp vợ chồng con giáp tuổi Dần, tuổi Mão được đánh giá là ăn ý và “hợp cạ” nhau nhất trong tử vi năm 2019. Tuyệt vời nhất là hai con giáp này đều biết nhìn xa trông rộng, rất nhanh nhạy nắm bắt thị trường và phối hợp với nhau rất ăn ý nên nhiều người còn đùa rằng, họ sẽ lấy hết may mắn của “thiên hạ”.

Càng khéo léo bảo ban nhau, tài vận và kinh tế của họ sẽ càng khởi sắc, đặc biệt là từ tháng 3 âm lịch trở đi. Nếu biết hạn chế nhược điểm và sau đó nhấn mạnh và sở trường của đôi bên, ắt hẳn, 365 ngày tới với họ sẽ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn