Gu thời trang và phụ kiện không thể thiếu của Anh Vũ "Về nhà đi con"

( PHUNUTODAY ) - Phong cách ngoài đời thật của Dũng “bóng đèn” đó là chàng trai 6 múi, rất trung thành với mũ lưỡi trai.

Tuy tham gia khá nhiều sản phẩm nghệ thuật, thế nhưng những gì khán giả nhớ về Anh Vũ vẫn là sự ngây ngô, nhát gái với Trung dũng sĩ trong sitcom đình đám 5S Online. Chỉ đến khi anh vào vai Dũng của Về Nhà Đi Con, khán giả mới được khám phá một khía cạnh rất thú vị của chàng trai này.

Anh Vũ chia sẻ, anh từng có một điểm yếu đó là trông mặt non hơn các vai diễn được đảm nhiệm. Và khi muốn đi đường dài với niềm đam mê này, anh không chỉ đầu tư kĩ càng hơn cho chuyên môn, mà còn thay đổi chút về phong cách để không trở nên lố bịch khi vào phim. Có vẻ chàng trai này đã bước đầu thành công.

Empty

Ngoài đời, Hoàng Anh Vũ thường chọn những trang phục chất và ngầu.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nhìn Anh Vũ thế này ai nghĩ đã là bố trẻ con rồi cơ chứ? Chàng diễn viên đào hoa có cả bộ sưu tập mũ lưỡi trai đủ màu sắc và kiểu dáng.

Không giống với ngoại hình có phần thư sinh trong các vai diễn, Hoàng Anh Vũ ngoài đời sở hữu thân hình cơ bắp đáng ngưỡng mộ. Anh dành nhiều thời gian trong phòng tập để rèn luyện hình thể. 

Empty

Loại phụ kiện này giúp Anh Vũ trở nên nghịch ngợm và xì tin hơn.

Sau đó một thời gian, Anh Vũ tái xuất với vai "Trung dũng sĩ" trong sitcom 5S Online và mới đây nhất là Về nhà đi con. Anh được coi là một trong những hot boy đời đầu trong dàn hot teen của giới trẻ Hà Thành trước kia.

Anh Vũ cũng hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa tài. Không chỉ diễn xuất, anh từng có thời gian chuyển hướng sang âm nhạc, thành lập nhóm IMI cùng một số người bạn, nhưng không gặt hái được thành công như mong đợi. Anh cũng từng xuất hiện với vai trò MC cho chương trình Bữa trưa vui vẻ. Hoàng Anh Vũ từng xuất hiện trên truyền hình với các bộ phim: Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân... nhưng dường như chưa tạo được ấn tượng với khán giả như Duy của “Nhật kí Vàng Anh”.

Năm 2014, Anh Vũ gây bất ngờ cho người hâm mộ khi kết hôn và công khai chuyện đã lên chức bố của một cậu con trai 3 tuổi ngay trong lễ cưới của mình. Tuy nhiên, mới đây, anh đã chia sẻ về chuyện hôn nhân đổ vỡ được 3 năm nay, con trai anh hiện đang ở cùng mẹ.  

Nói về gia đình mình, Hoàng Anh Vũ chia sẻ: "Ông bà nội mình đều là nghệ sỹ được phong tặng NSND và NSƯT nhưng đến thế hệ bố và các chú các bác thì đã chẳng còn mấy ai theo nghề". Dù bố mẹ không tiếp nối truyền thống gia đình nhưng vì đam mê nên Hoàng Anh Vũ vẫn theo nghiệp của ông bà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn