Công thức diện đồ luôn đẹp, bắt mắt dù bạn làm việc trong bất kỳ môi trường nào!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là công thức diện đồ siêu đẹp, hoàn hảo dù bạn làm việc ở bất kỳ môi trường nào cũng được!

1. Quần jeans và áo phông/sơmi

Sự kết hợp của áo phông và quần jean nữ có lẽ được xếp vào top những set đồ nhiều thể loại nhất trong các phong cách thời trang đương đại, từ nhí nhảnh, trẻ trung, cá tính tới công sở thanh lịch đều có sự xuất hiện của cặp đôi áo phông và quần jean.

thoitrang.28pntd
thoitrang.29pntd

Quần jeans và áo phông/sơmi là combo tiêu biểu nhất cho phong cách này, bạn có thể kết hợp với một chiếc áo gilet hoặc áo vest cho những khi cần nghiêm túc hơn và một đôi giày cao vừa phải để tôn dáng mà vẫn tiện lợi khi di chuyển.

2. Váy liền hoặc kết hợp trang phục cùng nửa bộ suit

Bạn có thể mặc nửa bộ suit, hoặc quần suit hoặc suit jacket và kết hợp cùng các trang phục công sở thông dụng khác hay đơn giản hơn là một chiếc váy liền sẽ là những gợi ý dễ áp dụng nhất.

Về phụ kiện, bạn có thể diện một đôi giày cao gót có kiểu dáng lạ mắt, mang clutch hay đôi khuyên tai nhỏ xinh cũng giúp tạo điểm nhấn hiệu quả cho set đồ.

thoitrang.30pntd
thoitrang.31pntd

3. Mặc cả bộ suit mà không hề nhàm chán

Các món đồ cơ bản của kiểu trang phục này là áo khoác blazer, quần âu, sơ mi trơn, giày cao gót và màu sắc thường xoay quanh các gam màu trung tính như đen, trắng hay xanh tím than, nude.

Để diện suit mà trông vẫn sành điệu, cách đơn giản nhất là xắn nhẹ tay áo lên và tạo điểm nhấn riêng bằng các phụ kiện tinh xảo như cài áo, nhẫn, khuyên tai. Một màu son nhẹ nhàng và tươi tắn như hồng, cam, san hô cũng giúp bạn có diện mạo nữ tính hơn khi diện suit.

thoitrang.32pntd

Xem thêm:

1. Gợi ý trang phục hợp mốt mùa hè cho nàng công sở

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn