Công Vinh 'mài đũng quần', Thủy Tiên đắt sô quảng cáo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Công Vinh vẫn phải chờ cơ hội từ băng ghế dự bị nơi đất khách, sống tằn tiện thì ở quê nhà, sự nghiệp của Thủy Tiên lại lên như diều trở lại khi cô rất đắt sô quảng cáo.

Báo VnExpress cho biết, trong trận đấu giữa Sapporo và Fagiano Okayama ngày 1/9, Công Vinh vẫn chỉ được ra sân trong 5 phút cuối nhưng đáng tiếc cho đội bóng của anh đã đánh mất chiến thắng ở những phút bù giờ.

Được biết, trước khi trận đấu diễn ra, đã có nhiều tín hiệu cho thấy Công Vinh có thể được HLV Keiichi Zaizen sử dụng do tiền đạo chủ lực Felipe Almeida bị treo giò. Tuy nhiên, đội hình xuất phát của Sapporo vẫn chỉ bao gồm các chân sút nội, còn Công Vinh phải chờ cơ hội từ băng ghế dự bị.

Trước đó, trong hai trận đấu Sapporo gặp Yokohama và gặp Osaka, Công Vinh cũng không có tên trong các cầu thủ được ra sân thi đấu.

Thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị, Công Vinh cũng sống khá tằn tiện. Trong hành trang sang Nhật của anh luôn có mỳ gói, anh ăn ở ngay tại đại bản doanh của CLB trong một căn phòng có diện tích khoảng 25m2. Đặc biệt, nếu ở Việt Nam, Công Vinh từng mạnh tay chi tiền tỷ mua xế hộp tặng Thủy Tiên thì ở Nhật, anh sắm cho mình một chiếc xe đạp giá 2 triệu đồng để đi làm.

Mô tả ảnh.Hình ảnh Công Vinh đi làm bằng xe đạp
Hình ảnh Công Vinh đi làm bằng xe đạp

Cầu thủ mới của Sapporo cũng chịu khó bán áo đấu và khăn quàng cổ có in tên anh để kiếm tiền. Theo đó, bộ trang phục thi đấu của tiền đạo Việt Nam mang số 19 và được bán với giá 19.950 yên (tương đương 3,5 triệu đồng). Trong khi đó, khăn quàng in tên và số áo của Công Vinh được bán với giá 1.575 yên (340.000 đồng).

Trong khi Công Vinh sang Nhật vẫn phải chờ đợi cơ hội đươc ra sân bóng thi đấu từ băng ghế dự bị thì sự nghiệp của Thủy Tiên ở nhà bắt đầu lên như diều, đặc biệt cô rất đắt show quảng cáo.

Mới đây, người hâm mộ choáng váng khi chứng kiến Thủy Tiên lột đồ khoe thân nóng bỏng trong quảng cáo nội y của một thương hiệu. Không dừng ở đó, cô còn tham gia quảng cáo một loại rượu sữa dưới 15 độ cồn.

Mô tả ảnh.Thủy Tiên trong quảng cáo rượu mới đây
Thủy Tiên trong quảng cáo rượu mới đây

Từ khi có con cả Công Vinh và Thủy Tiên đều thay đổi, hình ảnh của cặp đôi đang ngày càng trở lên đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, cùng ngược xuôi kiếm tiền để lo cho con song so với chồng mình, rõ ràng Thủy Tiên có phần kiếm tiền thuận lợi hơn. Đặc biệt, Thủy Tiên trở thành một người vợ khôn ngoan, bình dị, biết cách kiếm tiền và thương chồng thương con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn