Công Vinh và Thủy Tiên dự định sinh con trai đầu lòng

06:38, Thứ hai 30/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Tới nhà vợ chưa cưới vào ngày 28 Tết, chàng trai xứ Nghệ đã tự tay mình gói những chiếc bánh tét được khen là "đẹp" và canh nồi bánh cho đến sáng.

(Phunutoday) - Tết Nhâm Thìn năm nay, tiền đạo Công Vinh quyết định bay vào Kiên Giang Thủy Tiên để đón năm mới cùng với gia đình bà xã tương lai Thủy Tiên, thay vì về Quỳnh Lưu, Nghệ An với mẹ.
[links()]

Tới nhà vợ chưa cưới vào ngày 28 Tết, chàng trai xứ Nghệ đã tự tay mình gói những chiếc bánh tét được khen là "đẹp" và canh nồi bánh cho đến sáng trong không khí sum vầy bên gia đình.

Cả ngày 29 Tết, trên chiếc xe máy, Công Vinh cùng Thuỷ Tiên đi làm từ thiện, với cả trăm phần quà cho người nghèo ở địa phương.

Công Vinh - Thủy Tiên mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Ảnh: Bóng đá Plus
Công Vinh - Thủy Tiên mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Ảnh: Bóng đá Plus


Ngày mùng 1 Tết, sự có mặt của chàng rể nổi tiếng khiến gia đình Thủy Tiên vui hẳn. Họ hàng, chòm xóm cũng kéo đến cùng những lời chúc phúc đầu năm. Nhận được nhiều lời chúc trong năm con Rồng, Công Vinh tâm sự rằng ước mơ của anh là CLB Hà Nội vô địch Super League; ĐTVN đăng quang tại AFF Suzuki Cup 2012 và sinh con trai đầu lòng.

"Tết năm nay, với tôi, là cái Tết rất đặc biệt và đáng nhớ. Không chỉ được ăn Tết ở một nơi mới hoàn toàn, với phong tục, tập quán và cả thời tiết khác hẳn quê nhà, tôi còn rất hạnh phúc với khoảnh khắc giao thừa lần đầu tiên bên người yêu.

Tôi cũng nhận được tình cảm của mọi người và có được nhiều lời chúc tốt đẹp. Năm nay, tôi mong ước những lời chúc ấy sẽ trở thành hiện thực để tôi đóng góp được nhiều hơn cho CLB bóng đá Hà Nội cũng như tuyển quốc gia ở AFF Suzuki Cup 2012". Vinh nói.

Trong thời gian vừa qua, Thủy Tiên - Công Vinh được cho là một cặp đôi "hot" và cũng là cặp đôi ồn ã nhất trong làng giải trí Việt. Chàng là tiền đạo xứ Nghệ nổi tiếng, nàng là ca sĩ gợi cảm và có nhiều phát ngôn gây sốc.

Sau khi họ công khai chuyện tình cảm đã có không ít những ì xèo xung quanh cặp đôi nổi tiếng này. Trên các trang mạng rầm rộ xuất hiện những lời bàn tán về việc Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mĩ, những phát ngôn gây sốc của Thủy Tiên.

Những chuyện tình cảm trước đây của Công Vinh cũng được mang ra mổ xẻ. Nhiều người vẫn nghi ngờ rằng liệu đó có phải là tình yêu thực sự hay chỉ là sự hợp tác khéo léo để đẩy tên tuổi nhau lên.

Vào cuối năm 2011, Công Vinh cùng cô ca sĩ Thủy Tiên cũng đã gây bất ngờ cho mọi người bằng lễ đính hôn khá đơn giản tại quê của Thủy Tiên. Dù chưa tổ chức lễ cưới chính thức, bản thân mẹ của Tiên đã coi Vinh là người trong nhà.

Bản thân tân binh đội CLB bóng đá HN cũng hạnh phúc và thực sự hồi hộp trong năm đầu tiên đưa Thủy Tiên chính thức ra mắt bà con họ hàng ở xứ Nghệ. Và chuyện về quê vợ tương lai ăn Tết lần này cũng thực sự khiến người hâm mộ tò mò và bất ngờ.

Lê Nguyên (Tổng hợp)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc