Conte phẫn uất, Del Piero tủi hận

( PHUNUTODAY ) - Không một nụ cười, Del Piero rời sân ở phút 68. Anh bắt tay đồng đội trước khi thẫn thờ ngồi nhìn trận đấu. Trong khi đó, Antonio Conte liên tục ra sát đường pitch để hò hét một cách giận dữ.

Không một nụ cười, Del Piero rời sân ở phút 68. Anh bắt tay đồng đội trước khi thẫn thờ ngồi nhìn trận đấu. Trong khi đó, Antonio Conte liên tục ra sát đường pitch để hò hét một cách giận dữ. Đó là hình ảnh tiêu biểu nhất từ khu vực kỹ thuật của Juventus đêm qua.
[links()]
Trả lời phỏng vấn trên Tuttosport, tiền vệ Emanuele Giaccherni không ngần ngại chia sẻ những diễn biến tâm trạng bên băng ghế dự bị “Bianconeri”. Theo những gì cựu cầu thủ Cesena thuật lại thì hôm qua quả là một ngày ảm đạm và bức bối với đội bóng sọc đen trắng.

Antonio Conte liên tục ra sát đường pitch để hò hét một cách giận dữ
Antonio Conte liên tục ra sát đường pitch để hò hét một cách giận dữ

“Chúng tôi hoàn toàn tự tin khi bước vào trận đấu này. Sau khi giành danh hiệu Serie A, ai nấy đều quyết tâm tặng một món quà chia tay ý nghĩa cho Del Piero. Thế nhưng, có lẽ chính sự tự tin ấy đã hại chúng tôi.

Ngay từ phút thứ 2 khi Campagnaro của Napoli dễ dàng vượt qua 2 người để tạt bóng cho Zuniga, mọi việc có vẻ như không ổn”, Giaccherni giãi bày. Tình huống hút chết sớm đó không khiến những các cầu thủ Juventus lo lắng, Pepe, Matri và Vucinic vẫn ung dung cười đùa ngoài đường pitch.

Ngược lại, Conte có vẻ như đã linh tính được điều gì, ông trầm ngâm suy nghĩ và thi thoảng quay sang trao đổi cùng trợ lý Alessio. Diễn biến trên sân cho thấy việc HLV trẻ lo lắng cũng không thừa. Những phút sau đó, nhà ĐKVĐ bị lấn lướt trước sức mạnh cơ bắp của Napoli.

Khu vực kỹ thuật Juventus liên tục nhấp nhổm không yên sau mỗi va chạm trên sân. Đặc biệt là khi trọng tài bỏ qua tình huống Aronica phạm lỗi với Marchisio trong vòng cấm địa, đến Conte cũng không giữ nổi bình tĩnh và hét lớn: “Lạy Chúa! Đó rõ ràng là một quả penalty!”

Phản ứng dữ dội là vậy, nhưng lúc Napoli được thổi phạt đền ở phút 63 Conte chỉ câm lặng. Ông quay ngoắt lại thét gọi Pepe và Vucinic ra khởi động, rồi tiếp tục theo dõi trận đấu với những tia lửa trong mắt.

Sự giận dữ được thổi bùng lên khi Hamsik dễ dàng nhân đôi cách biệt sau một pha phản công, rồi đạt đỉnh với chiếc thẻ đỏ của Quagliarella ở phút 90. “HLV đã rất bực bội, còn Del Piero ngồi đăm chiêu kể từ lúc thay người và gục hẳn đầu xuống sau 2 bàn thắng của Napoli. Anh ấy đã rất buồn vì thất bại ở ngày cuối cùng khoác áo Juventus”.

  • BĐTC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT