Sợ tóc bết gây khó chịu, bạn hãy cứ triển 4 kiểu đầu xinh tươi và hack tóc thật tơi bồng này

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử áp dụng và chắc chắn, khó ai nhận ra là bạn đã vài ngày rồi chưa gội đầu đấy!

Mùa hè đến là lúc các chị em khá mệt mỏi với việc làm tóc, nhất là mồ hôi đổ nhiều khiến đầu lúc nào cũng bẩn, bết gây khó chịu. Thế nhưng gội đầu mỗi ngày thì sẽ làm hại tóc vì vậy cần phải có cách để làm cho tóc thoáng mát mà không cần tốn nhiều công. Chị em sẽ có vô vàn các giải pháp để cấp cứu mái tóc bết dầu và một trong số đó chính là chọn kiểu tóc thông minh. Để tóc luôn đẹp và không bị bết, hãy thử áp dụng và chắc chắn, khó ai nhận ra là bạn đã vài ngày rồi chưa gội đầu.

1. Diện bờm tóc/headband

Các nàng tóc ngắn chắc chắn cần phải học theo cách này nhất là khi ngồi trong môi trường điều hòa cả ngày và phải xõa tóc. Bạn nên mua vài ba chiếc bờm tóc hoặc headband để khi tóc bết sẽ có cái để cứu cánh cho bạn. 

Empty
Empty

Ưu điểm của hai loại phụ kiện này là giúp che phủ đi một phần mái tóc, và bạn dễ dàng đánh tơi khoảng tóc ít ỏi còn lại để giúp tổng thể trông bồng bềnh, sống động hơn. Hơn nữa học theo các cô gái Hàn như Jennie chẳng hạn, bạn chẳng phải làm tóc cầu kỳ mà vẫn có tóc đẹp, sành điệu để đi chơi. Để nổi bật, bạn có thể chọn các tông màu sáng còn nếu không thì cứ loại đen mà triển nhé.

2. Tóc búi cao messy

Các kiểu tóc búi luôn mang đến cảm giác gọn gàng đặc biệt là búi cao. Không chỉ trẻ trung, phóng khoáng mà kiểu tóc này còn mang đến cảm giác mát mẻ, không khiến tóc bị xép lẹp khó chịu. Để tóc gọn gàng hơn với các cô nàng tóc ngắn, hãy trưng dụng dây buộc tóc vải scrunchies, mái tóc bết còn được che giấu hiệu nghiệm hơn nữa.

Empty
Empty

3. Tóc kẹp càng cua

Mùa hè năm nay, kẹp càng cua chính là món phụ kiện cần thiết cho chị em đặc biệt  được lăng xê nhiệt tình. Bạn có thể búi sau đó kẹp lại hoặc là buộc tóc nửa đầu rồi kẹp đều ok la. Món phụ kiện hot hit này giúp "hack" tóc trông sạch sẽ, diện mạo trông sáng sủa hơn, người đối diện sẽ chẳng thể biết được đầu tóc của bạn đã bết lắm rồi.

Empty
Empty

4. Tóc búi cao/buộc cao nửa đầu

Một gợi ý nữa cho các bạn đó là  tóc buộc/búi nửa đầu, cảm giác khá nữ tính mà lại nhẹ nhàng, dễ làm. Nếu tóc bết thì đây chắc chắn là cách vô cùng hiệu quả rồi. Bạ chỉ cần làm kéo sợi tóc quanh đỉnh đầu và tóc bạn trông sẽ phồng hơn, không còn cảm giác bết dầu nữa.

Empty
Empty

Như vậy là bạn đã có hẳn 4 kiểu làm đẹp cho mái tóc mà không cần phải lăn tăn nhất là những ngày trời nắng nóng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn