Cứ mặc đồ đồng điệu thế này bảo sao Son Ye Jin và Huyn Bin lại bị đồn đã kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Ngắm những khoảnh khắc thời trang dưới đây của Hyun Bin và Son Ye Jin, dân tình không thầm mong họ tuyên bố kết hôn thật mới là lạ.

 Ngày 6/1, cư dân mạng châu Á được một phen xôn xao khi Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành tâm điểm tìm kiếm thông tin tại Hàn Quốc. Sự việc bắt nguồn từ một bài viết trên một diễn đàn trực tuyến khẳng định hai ngôi sao sẽ kết hôn ngay sau khi bộ phim Crash Landing on You kết thúc. Bài viết còn tiết lộ Hyun Bin - Son Ye Jin đã hẹn hò một thời gian, từng chia tay nhưng hiện đã nối lại tình cảm.

Năm 2018, bộ đôi diễn viên quyền lực hợp tác trong tác phẩm điện ảnh The Negotiation. Một thời gian sau đó, Hyun Bin và Son Ye Jin vướng tin đồn yêu đương vì bị bắt gặp cùng đi siêu thị ở Mỹ và thường có những hành động thân mật khi cùng tham dự sự kiện. Tuy nhiên, công ty quản lý của hai bên phủ nhận nghi vấn hẹn hò.

Gần đây, tin đồn về cặp đôi "Crash Landing On You" – Son Ye Jin và Hyun Bin không chỉ dừng lại ở chuyện hẹn hò nữa mà hơn thế, dân tình đang xôn xao trước thông tin rằng họ sắp về chung một nhà luôn rồi!

Hiện tại, Hyun Bin - Son Ye Jin tiếp tục tỏ ra ăn ý trong phim mới Crash Landing on You. Từng ánh mắt, cử chỉ hai diễn viên trao nhau đều tự nhiên đến mức nhiều khán giả tin rằng họ là cặp đôi thực thụ ngoài đời.

Và dù hai công ty quản lý đã ra sức phủ nhận, nhưng niềm hy vọng của netizen về đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn không hề nguôi ngoai. Đặc biệt là khi ngắm những khoảnh khắc bên nhau đẹp cả đôi, đã vậy còn diện đồ cực ăn ý và thời trang dưới đây của Son Ye Jin và Hyun Bin, dân tình không thầm mong họ tuyên bố kết hôn thật mới là lạ.

Empty

Son Ye Jin và Hyun Bin đẹp đôi quá xá khi cùng chọn style thanh lịch, chỉnh tề; sắc vóc hoàn hảo của cả hai cũng được tôn lên hết cỡ nhờ lựa chọn thời trang sáng suốt.

Empty

Dù diện trang phục hết sức đơn giản, visual của Son Ye Jin - Hyun Bin vẫn rực rỡ, chói lòa; thế nhưng điều chiếm trọn spotlight chính là ánh mắt trìu mến của Hyun Bin khi nhìn bạn diễn của mình.

Có thể thấy, gu thời trang của Hyun Bin và Son Ye Jin khá tương đồng, họ thường diện trang phục màu trung tính khi xuất hiện cùng nhau. Đây cũng là lựa chọn luôn mang đến cho chủ nhân vẻ trang nhã, thanh lịch và còn giúp Hyun Bin cùng Son Ye Jin khẳng định đẳng cấp diễn viên hạng A.

Empty
Empty

Nếu tham gia phỏng vấn, Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ cùng chọn trang phục thoải mái, phóng khoáng nhưng chắc chắn, chúng phải xuyệt tông với nhau.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Hyun Bin và Son Ye Jin còn từng gây sốt với những shoot hình tạp chí chất ngầu và đẹp đôi quá sức quy định. Bảo sao, dân tình cứ mong anh chị hẹn hò rồi về chung một nhà mãi thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link