Cụ ông huy động cả làng đến gội đầu, gội râu sau 26 năm “sợ nước”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 26 năm không đếm xỉa đến mái tóc của mình đã khiến ông Luo, Trung Quốc phải huy động cả làng đến gội đầu cho mình.

Câu chuyện của ông Luo, 80 tuổi đến từ một ngôi làng nghèo ở Trung Quốc đang làm nhiều người sửng sốt về độ “lười” siêu cao thủ của mình. Ông Luo năm nay 80 tuổi nhưng ông đã không gội đầu, cắt tóc, cạo râu trong 26 năm, hơn một phần ba quãng đời đó.

Mô tả ảnh.
Mái tóc của ông Luo đã dài 2m, trong khi râu cũng dài 1,5m.

Điều đó khiến mái tóc của ông Luo, bết lại thành cục như có một chất keo dính kỳ lạ, nó cứ lủng lẳng ở phía sau lưng, khó khăn cho di chuyển. Thế nhưng vì lười mà ông cụ đã không thèm đếm xỉa đến nó, mái tóc của ông đã dài đến 2m, trong khi bộ râu cũng không kém phần kém cạnh, nó đã đạt được chiều dài 1,5m. Chính vì thế, ông Luo đã được coi như một dị nhân trong làng vì mái tóc và bộ râu có một không hai của mình.

Mô tả ảnh.
Dân làng gội đầu cho ông Luo phải dùng hết 3 chai dầu gội.

Tuy nhiên, trước một hội thi tại địa phương, ông cụ mong muốn mình trông “bảnh trai” hơn nên đã quyết định nhờ con cháu và những người xung quanh đến giúp sức. Lần đầu tiên trong 26 năm qua, ông Luo mới chính thức gội đầu, hàng chục thanh niên và phụ nữ trong làng đã đến giúp ông. Họ phải dùng đến 3 chai đầu gội và hàng chục chậu nước mới có thể làm sạch được mái tóc và bộ râu có một không hai của ông Luo.

Lão bà sát nhân ăn thịt người gây chấn động
Nữ sát thủ 68 tuổi đã giết ít nhất 11 người, bao gồm cả chồng mình, thậm chí có thể đã ăn thịt các nạn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT