Ca sĩ Lê Hiếu sẽ kết hôn vào tháng 1/2019

( PHUNUTODAY ) - Lê Hiếu công bố lấy vợ khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin này.

Lê Hiếu tự nhận bản thân anh là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thứ anh luôn muốn khoe với fan chính là âm nhạc luôn chảy trong anh. Mỗi khi lên sân khấu được trò chuyện, thấy khán giả nâng niu sản phẩm của anh là anh thấy hạnh phúc. Chính vì vậy dù lên danh sách hát hơn chục bài nhưng anh sẵn lòng hát thêm nếu người mộ điệu yêu cầu.

Việc anh bất ngờ tuyên bố lấy vợ khiến khán giả yên lòng khi Lê Hiếu được xem là gã đào hoa trong showbiz, với lịch sử tình trường “khá dày”.

Empty

Nam ca sĩ còn tiết lộ, anh chỉ tổ chức buổi tiệc đơn giản ra mắt người thân, bạn bè vào ngày 14/1/2019 tới đây.

Empty

Cô dâu tên là Thu Trang, người Sài Gòn và không hoạt động trong showbiz. Cả hai đã tìm hiểu nhau hơn một năm mới quyết định sẽ cưới nhau.

Empty

“Khi hai người cùng có một tình yêu lớn sẽ dễ chia sẻ, vị tha cho nhau. Hiện tôi hoàn toàn thoải mái với công việc, đi hát về tôi cùng bạn gái ăn một bữa ăn ngon, chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống”,Lê Hiếu nói.

Empty

Lê Hiếu cho biết anh là ca sĩ của dòng nhạc trữ tình. Năm tháng chính là sự trải nghiệm, kinh nghiệm cần thiết để anh ngày càng chín chắn trong giọng hát. Anh chọn cách hát như kể chuyện, thong dong, không lên gân cảm xúc dù hát dòng nhạc nào.

Empty

Lê Hiếu sinh năm 1984, người Hà Nội. Anh là ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam được gọi là “hoàng tử hát tình ca”. Anh có nhiều ca khúc hit như: Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa, Ngày mai sẽ khác, Con đường màu xanh (song ca cùng Lệ Quyên)…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn