Học lỏm bí kíp diện áo phông trắng đẹp như Victoria Beckham để "nổi bần bật" trên phố ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một cô nàng yêu thích diện áo phông trắng ngày hè thì các nàng hãy học ngay bí kíp lên đồ đẹp chất ngất với item này từ Victoria Beckham nhé.

Victoria Beckham được mệnh danh là “biểu tượng mặc đẹp” và được là hình tượng được nhiều phụ nữ hướng tới. Xuất hiện ở bất kỳ đâu, bà mẹ 4 con cũng toát lên vẻ đẹp thanh lịch và đẳng cấp. Không cần màu mè cũng chẳng khoa trương nhưng bà Vic luôn khiến các quý cô phải ngả mũ bái phục về khoản lựa chọn trang phục tối giản và phối đồ chuẩn.

Đặc biệt hơn cả, Victoria Beckham luôn được mệnh danh là nữ hoàng của những chiếc áo phông trắng. Chỉ với cách lên đồ đơn giản, bà mẹ bốn con cũng đủ sức khiến mình trở nên nổi bật giữa đám đông. Nếu bạn cũng là một người yêu thích diện áo phông trắng trong mùa hè này thì hãy học ngay bí kíp lên đồ từ Victoria Beckham nhé.

1. Diện cùng quần tây ống rộng

Áo phông trắng thường gắn liền với phong cách casual thoải mái nhưng bạn vẫn có thể khiến mình trông "pro" hơn khi diện item này bằng cách phối nó với quần tây ống rộng. Theo Vic, quần tây ống rộng chính là bí quyết giúp chiếc áo phông trắng năng động trở nên chuyên nghiệp, kiểu cách hơn và hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để mặc đi làm. Với công thức này, cô luôn sơ vin gọn gàng thay vì thả áo ngoài quần để tạo cảm giác thanh lịch, chỉn chu.

1
2
3

2. Kết hợp với boyfriend jeans và kính mắt

"Để trông thật cool và thoải mái, tôi thích diện áo phông trắng cùng với boyfriend jeans và hoàn thành set đồ của mình với một cặp kính" - bà Beck chia sẻ. Đây chính là combo tối thượng mà bạn có thể diện đi diện lại mà luôn đảm bảo "chất" và cũng là gợi ý chẳng bao giờ thừa cho những ngày bí ý tưởng lên đồ. Theo bà Beck, một cặp kính thật ngầu không chỉ giúp set đồ áo phông trắng trở nên nổi bật hơn mà còn giúp bạn giấu nhẹm những thứ muốn giấu trên khuôn mặt mình, ví dụ như đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ.

4
5
6

3. Tối giản là trên hết

Theo Vic, áo phông trắng là món đồ cơ bản, dễ mặc bậc nhất. Điểm làm nên sự hấp dẫn của áo phông trắng chính là sự tinh giản, phóng khoáng, do đó sẽ vô cùng lạc điệu nếu bạn "cố quá" biến item này thành một thứ gì đó quá đà với những chiêu mix&match phức tạp. Ngoài ra, hãy luôn mặc áo phông trắng với món phụ kiện vô hình nhưng quyền lực mang tên "luôn là chính mình".

7
8
9
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn