[links()]
Được biết, tại thời điểm kiểm tra, ông Ngọc cũng chưa xuất trình được một số giấy tờ gì liên quan đến hoạt động của cửa hàng này.
Trước đó, trưa ngày 15/6, chị Trần Thị Lan (giảng viên Học viện Tài Chính) mua 100.000 đồng xăng tại Đại lý xăng dầu Trang Giang trên phố Cổ Nhuế (Hà Nội). Sau khi nạp nhiên liệu cho xe máy tại tại cây xăng này, chị Lan hoảng hồn vì phát hiện xăng lẫn nước lã và có mùi thum thủm.
Cửa hàng xăng Trang Giang. Ảnh: GDVN |
Bà Dần cho hay, nguyên nhân khiến xăng bị vẩn trắng và bốc mùi thum thủm là bể chứa để lâu ngày không dọn. Bà thừa nhận, thông thường, sau 3 đến 4 tháng, bể chứa cần được dọn vì mùa hè hơi nước ngưng tụ nhanh. Tuy nhiên, vì bận rộn nên cây xăng này đã lâu chưa dọn, dẫn đến sự cố như trên.
Ngày 15/6, cửa hàng xăng dầu này nhập 22.415 lít xăng A92. Khoảng 30 lít xăng bị dính nước. Bà Dần đã yêu cầu nhân viên tạm đóng cửa nghỉ bán để vệ sinh lại bể chứa. Dọn bể xong, cây xăng bán trở lại bình thường.
Theo GDVN, trong buổi làm việc với cơ quan chức năng, ông Hoàng Mậu Ngọc – người quản lý cửa hàng giải trình sự việc xảy ra đối với chị Lan là việc không may do cặn ở đáy kho chứa xăng bị vẩn lên.
Dự kiến, ngày 17/6, Đội QLTT số 6 sẽ tiếp tục làm việc với ông Phạm Văn Chẩn, GĐ công ty cổ phần sản xuất thương mại và du lịch Phú Gia, chủ cửa hàng xăng Trang Giang do ông này vắng mặt trong buổi làm việc với cơ quan chức năng.
Được biết, trước đó, cửa hàng bị phát hiện bán “xăng thối” đã từng bị phạt 4 triệu đồng vì thiếu điều kiện kinh doanh.
(Tổng hợp)