Lan Khuê có động thái mới gây chú ý dư luận khi ngày sinh cận kề

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn không ít ngày nữa Lan Khuê sẽ chính thức lên chức, xuất hiện với mái tóc lạ lẫm người đẹp được nhận xét là mẹ bầu sành điệu nhất showbiz.

Không lâu nữa, Lan Khuê sẽ bước vào cuộc vượt cạn hạ sinh em bé đầu lòng. Mới đây nhất, nàng siêu mẫu gây bất ngờ khi quyết định cắt đi mái tóc dài quen thuộc thay vào đó là kiểu tóc ngắn chạm vai. Xuất hiện với mái tóc mới, mẹ bầu Lan Khuê kết hợp với phong cách cá tính khi diện set đồ jeans cùng giày thể thao, xách túi Dior bản lớn sành điệu. Dù đang ở trong những ngày cuối của thai kỳ, nhưng thoáng qua nhìn người đẹp chẳng giống một bà bầu sắp lên bàn đẻ chút nào.

Empty
Empty
Khi đã cận ngày sinh nở, Lan Khuê mới tiết lộ số cân nặng mình đã tăng khi mang thai cùng hình ảnh mới nhất rất

Khi đã cận ngày sinh nở, Lan Khuê mới tiết lộ số cân nặng mình đã tăng khi mang thai cùng hình ảnh mới nhất rất "ra dáng" mẹ bầu.

Trước đó tròn 1 năm ngày cưới, trên trang cá nhân Lan Khuê đã đăng tải hình ảnh bó hoa tươi thắm được ông xã dành tặng nhân ngày kỷ niệm. Được biết thời điểm ấy, người đẹp đang mang bầu con trai đầu lòng ở những thánh thứ 8. Dù rất bận rộn trong công việc nhưng cặp đôi luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho nhau.

Khoảnh khắc hạnh phúc đầy ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Khoảnh khắc hạnh phúc đầy ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Lan Khuê và Tuấn John biết nhau qua facebook từ năm 2015 nhưng chính thức hẹn hò từ đầu năm 2018. Cả hai giấu kín chuyện tình cảm cá nhân với công chúng. Sau một thời gian dài hẹn hò, đến cuối tháng 6/2018, Tuấn John quyết định cầu hôn Lan Khuê. Nam doanh nhân giấu bạn gái chuyện anh đi công tác về sớm, bí mật chuẩn bị màn cầu hôn. Được người yêu quỳ gối trao nhẫn trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, Lan Khuê không giấu được nước mắt hạnh phúc. Với cô, đó là mòn quà bất ngờ nhất từng nhận được từ trước đến nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn