Vui đùa bên thú cưng, Nam Em bất ngờ để lộ bạn trai là soái ca nổi tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Qua đoạn video mà Nam Em mới chia sẻ mới đây, dân tình tin rằng rất có thể cô đã tìm được một nửa thật sự của mình sao bao ồn ào tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải đoạn clip chơi với chú mèo tên Bông đầy thích thú. Trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp miền Tây an nhiên ngồi trêu đùa với thú cưng. Thậm chí, nàng Hoa khôi còn muốn "đọ sắc" với con vật đáng yêu này. "Sao? Ai đẹp hơn nhau nào?"; "Sao? Thái độ gì đấy? Không quan tâm chứ gì? Giời"... Nam Em trò chuyện với mèo.

Tuy nhiên trong đoạn clip Nam Em đăng tải, dân tình nhanh chóng phát hiện điểm bất thường. Cụ thể, xuyên suốt quá trình quay clip, một anh chàng điển trai nước ngoài bất ngờ lọt vào khung hình của mỹ nhân họ Nguyễn. Người này ngồi kế bên Nam Em và liên tục né tránh máy quay mỗi khi lia tới.

Cư dân mạng nhận định chàng trai này là người yêu mới của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long. Cả hai được cho là đang có buổi hẹn hò và đoạn clip của Nam Em đã vô tình tố cáo điều đó.

1
Giây phút anh chàng điển trai lọt vào khung hình của Nam Em.

Giây phút anh chàng điển trai lọt vào khung hình của Nam Em.

Ngay lập tức, nhiều "thám tử mạng" truy lùng danh tính người đàn ông ngồi bên cạnh Nam Em. Rất nhanh chóng, bạn trai tin đồn của mỹ nhân sinh năm 1996 bị phát hiện là "gương mặt quen thuộc" của show truyền hình hẹn hò Người ấy là ai - Jorge Martinez. Chàng trai này đến từ Tây Ban Nha, hiện là ca sĩ kiêm người mẫu. Trước đây Jorge từng là một kỹ sư. Gần đây nhất, anh tham gia đóng MV Giả vờ say của nữ ca sĩ Đông Nhi.

Xuất hiện trong Người ấy là ai, Jorge bị ban cố vấn nghi thuộc Giới tính thứ 3 nhưng cuối cùng, chàng trai này khiến Hương Giang Idol và trường quay vỡ òa vì đang ở chế độ Độc thân. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm phần khẳng định Nam Em và mỹ nam Tây Ban Nha đang có mối quan hệ trên mức tình bạn.

"Anh phía sau đẹp trai quá"; "Người yêu mới của chị Nem phải không ạ. Nhìn như anh Jorge trong 'Người ấy là ai' tập 13 ý mọi người ạ"; "Ơ, anh này xuất hiện trong chương trình 'Người ấy là ai' mà. Vẫn đang độc thân nhé cả nhà. Đẹp đôi lắm đó Nem ơi"... là những bình luận từ phía khán giả.

Dân mạng nghi ngờ chàng trai trong clip của Nam Em là Jorge - mỹ nam từng xuất hiện ở

Dân mạng nghi ngờ chàng trai trong clip của Nam Em là Jorge - mỹ nam từng xuất hiện ở "Người ấy là ai" mùa đầu.

Số khác lại cho rằng Nam Em và chàng trai này thực chất chỉ có mối quan hệ trong công việc, bởi nếu hẹn hò, cặp đôi không thể xuất hiện ở nơi quá nhiều người và không gian nhỏ hẹp như vậy. Có thể, top 8 Miss Earth đang có dự án mới và hợp tác với Jorge nên việc gặp mặt là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, thực hư thế nào phải chờ thông tin chính thức từ người trong cuộc.

Một số cho rằng Nam Em và chàng trai được cho là Jorge chỉ có quan hệ công việc.

Một số cho rằng Nam Em và chàng trai được cho là Jorge chỉ có quan hệ công việc.

Cách đây chưa lâu, Nam Em từng chia sẻ đang yêu bạn trai người Hàn. Tuy nhiên, sau đó chân dài sinh năm 1996 tiết lộ cô đang độc thân. Dẫu vậy, có rất nhiều người đàn ông tìm đến Nam Em, gồm cả đại gia, thiếu gia, nghệ sĩ lần người ngoài showbiz nhưng cô vẫn chưa mở lòng được với ai. Nam Em nói thêm, không phải vì mất niềm tin vào tình yêu mà là bản thân cô vẫn chưa đủ sẵn sàng.

Sau đó, cô lại chia sẻ “Gần đây, tôi có quen một giảng viên kinh tế, từng là du học sinh. Cả hai gặp nhau khi chơi chung một game show. Thi thoảng, chúng tôi nhắn tin trò chuyện bằng tiếng Anh rồi rủ nhau đi ăn. Dẫu có cảm tình, tôi coi anh như một người bạn hay hàn huyên tâm sự, vừa đỡ thấy trống vắng, vừa cải thiện khả năng ngoại ngữ chứ không nghĩ xa hơn.

Nam Em từng chia sẻ đang tìm hiểu một giảng viên kinh tế, con nhà gia giáo.

Nam Em từng chia sẻ đang tìm hiểu một giảng viên kinh tế, con nhà gia giáo.

Anh thuộc gia đình gia giáo, cha làm giảng viên, mẹ làm ngân hàng. Tôi muốn mối quan hệ của chúng tôi được bồi đắp một cách vững chãi chứ không để mọi thứ tiến triển quá nhanh” – Nam Em chia sẻ thêm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn