Cùng Hồ Ngọc Hà "chuẩn men" với phong cách tomboy

( PHUNUTODAY ) - Thay vì xuất hiện với những bộ váy cánh quyến rũ quen thuộc, Hồ Ngọc Hà đang dần biến đổi sang phong cách tomboy đầy cá tính.

Thay vì xuất hiện với những bộ váy cánh quyến rũ quen thuộc, Hồ Ngọc Hà đang dần biến đổi sang phong cách tomboy đầy cá tính.

[links()

Phong cách tomboy là một trong những điểm nhấn đầy thú vị của mùa mốt năm nay, với những bộ cánh khỏe khoắn, thoải mái đầy năng động tomboy là một gợi ý hoàn hảo dành cho những bạn gái muốn thay đổi phong cách thời trang của bản thân mình.

Là một ngôi sao giải trí hàng đầu showbiz, Hà Hồ rất chú trọng tới hình ảnh của bản thân trước công chúng, vì vậy cũng thật dễ hiểu khi phong cách thời trang của cô luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, và dạo gần đây những bộ trang phục tomboy được cô đặc biệt yêu thích.

Phong cách tomboy dù được cho là nam tính và “nổi loạn”, nhưng với thể hình của một siêu mẫu, Hà Hồ đã khéo léo kết hợp và vẫn giữ được vẻ nữ tính của gái một con.

Quần da ôm sát khỏe khoắn diện cùng áo sơ mi trắng và phụ kiện cà-vạt, Hồ Ngọc Hà không hổ danh là nữ hoàng thời trang Việt.

 

Với gam màu trắng đen cùng kiểu dáng trang phục vest khỏe khoắn, trông Hà Hồ thật cá tính nhưng vẫn cực xinh đẹp và quyến rũ

 

Không váy hoa thướt tha lụa là, không trang điểm cầu kỳ, Hà Hồ vẫn hút ánh mắt của tất cả mọi người đối diện dù khoác lên mình bộ cánh khá đơn giản và cá tính với áo gile jean, sơ mi trắng và quần dáng baggy năng động.

 
1tomboy-thoitrang-dep-phunutoday (4).jpg
Trước thềm chung kết toàn quốc cuộc thi nhảy Centaur Dance Showdown, Hà Hồ diện bộ trang phục khá đơn giản và có phần mạnh mẽ kết hợp giữa hai màu đen trắng, bà mẹ một con vẫn toát lên được sự nữ tính vốn có của mình.

Phong cách tomboy là một trong những xu hướng hot của mùa đông năm nay, tuy nhiên khác với các mùa trước tomboy không chỉ bó hẹp với trang phục jeans, quần âu rộng, áo sơ mi nam… mà còn đa dạng với đủ loại trang phục khác như vest, quần tây, áo len thụng... ngoài sự cá tính, phong cách tomboy ngày nay còn giúp người mặc thể hiện phong thái rất riêng.

Cùng Phunutoday trải nghiệm phong cách tomboy với những gợi ý cực phong cách sau nhé.

Quần da + áo len và áo vest kẻ nam tính, tuy nhiên thay vì 1 đôi giày hầm hố bạn hãy diện cùng giày cao gót để có tổng thể là phong cách cá tính, khỏe khoắn những vẫn toát lên vẻ đẹp nữ tính.

 

Áo khoác phong cách quân đội pha da mạnh mẽ, quần legging ôm sát cùng ankel boots năng động. Với bộ trang phục này trông bạn thật khỏe khoắn và năng động.

 

Quần jean thụng, áo khoác da cùng giày cao cổ và những phụ kiện khỏe khoắn sẽ giúp cho phong cách tomboy của bạn trở nên hoàn thiện.

 

Một ngày nắng ấm bạn hãy thoải mái diện shorts jean năng động kết hợp cùng áo thun và vest hoa năng động nhé, phong cách tomboy khỏe khoắn sẽ giúp bạn cực nổi bật.

 

Không chỉ diện đi chơi, dã ngoại hay dạo phố, nếu biết cách mix trang phục với nhau bạn hoàn toàn có thể diện những bộ cánh cá tính tới công sở mà không hề lố bịch hay phản cảm đâu nhé.

Quần shorts dạ, áo sơ mi và vest cá tính cho cô nàng công sở.

 

Áo denim siêu cá tính chơi lớp với áo thun in họa tiết mix cùng quần skinny ôm sát năng động, và bạn đừng quên đôi giày cao gót để tôn dáng nhé.

 

Áo thun dáng đuôi tôm cá tính mix cùng legging đen và áo khoác da, một chiếc túi đinh tán và anlke boots sẽ là phụ kiện hoàn hảo không thể thiếu.

 

Áo jacket + sơ mi  và legging - Thật đơn giản để có được phong cách tomboy đầy năng động

 

Áo len thụng + sơ mi kẻ đặc trưng mix cùng quần jean và bốt quân đội cho ngày năng động.

 

Cũng với sơ mi và len nhưng khi kết hợp cùng shorts và boots cao cổ, bạn đã biến hóa thành công thành nàng tomboy đầy cá tính.

 

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách đơn giản thì hãy tận dụng ngay áo len thụng, chân váy da cùng giày thể thao buộc dây

 

Đầm cotton kết hợp với áo sơ mi khoác ngoài cùng boots cổ ngắn giúp bạn thật khỏe khoắn nhưng vẫn nữ tính với đôi chân dài miên man

 

Một chiếc áo khoác mang họa tiết rằn ri quân đội cực cá tính kết hợp với giày vải buộc dây năng động. Hãy cùng trải nghiệm xì tai tomboy đầy ngẫu hứng nhé.

 
  • Hồng Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn