Cùng nhìn lại chặng đường tình yêu đầy gian nan của dàn mỹ nhân "Kiều nữ và đại gia"

( PHUNUTODAY ) - Sau 11 năm tham gia "Kiều nữ và đại gia", 3 mỹ nhân năm nào giờ mỗi người một số phận, một hoàn cảnh sống khác nhau khác nhau.

Khi đảm nhận vai Diễm Kiều từng trải, sắc sảo trong "Kiều nữ và đại gia", Lý Nhã Kỳ gặt hái được nhiều thành công cũng như đem lại tiếng vang lớn cho tên tuổi của nữ diễn viên. Là người nổi tiếng với đời tư được bí mật hoàn toàn, cho đến khoảng thời gian giữa tháng 10 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đăng tải dòng trạng thái điểm qua những thăng trầm trong cuộc sống trước khi có được những thành công như hiện tại. Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý chính là đoạn cuối dòng trạng thái, nữ doanh nhân/diễn viên gây sốc dư luận khi công bố thông tin chia tay bạn trai 9 năm.

kndg-phunutoday

Nhắc đến "Kiều nữ và đại gia", khán giả không thể bỏ qua Phương Hồng do nữ diễn viên Ngọc Lan đảm nhận. Thành công trong sự nghiệp với nhiều vai diễn để đời, Ngọc Lan lại trắc trở trong chuyện tình cảm. Từng trải qua hai cuộc tình không thành cho đến tháng 6/2016, Ngọc Lan làm lễ đính hôn với nam diễn viên Thanh Bình sau thời gian dài quen biết và hẹn hò. Một năm sau đó, vợ chồng nữ diễn viên chào đón con trai đầu lòng là bé Louis. Tuy nhiên vào tối 13/11 vừa qua sau khi liên tục vướng phải những tin đồn rạn nứt hôn nhân, Ngọc Lan chính thức thừa nhận những tin đồn ly hôn là sự thật. Đồng thời, Ngọc Lan khẳng định cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì còn sợi dây liên kết là con trai Louis.

kndg-phunutoday1

Dàn mỹ nhân của "Kiều nữ và đại gia" không thể thiếu sự góp mắt của Quỳnh Hoa. Sau vai diễn Quỳnh Hoa, Thùy Lâm không theo đuổi diễn xuất hoặc ca hát mà bất ngờ chuyển hướng sang các đấu trường nhan sắc. Được biết, Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 15 Miss Universe 2008. Tuy nhiên sau đó, Thùy Lâm không tiếp tục hoạt động nghệ thuật mà sớm yên bề gia thất. Hiện Thùy Lâm có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con. Mỹ nhân 32 tuổi chuyển hướng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, thỉnh thoảng dự sự kiện, chụp ảnh thời trang.

kndg-phunutoday2
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn