Ca nương Kiều Anh mạnh tay sắm đôi sandals 31 triệu, nghe xong lý do ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô nàng tiếp tục bổ sung vào kho đồ hiệu đôi sandals cao gót với giá trị lên tới hơn 31 triệu đồng.

Sau khi kết hôn với cháu ngoại giáo sư Văn Như Cương, ca nương Kiều Anh hạn chế hơn hẳn trong việc hoạt động nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình. Tuy nhiên trên trang cá nhân của mình cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh cho thấy sự đầu tư về ngoại hình, từ vóc dáng, diện mạo với phong cách thời trang mà khó ai bì kịp. 

Mới đây cô còn sắm cho mình một đôi sandals cao gót có giá 1375 USD, tương đương khoảng hơn 31 triệu đồng. Đây là đôi sandal mà các tín đồ sao Việt cực kỳ lăng xê và yêu thích như à Hồ, Khánh Linh The Face,..

may-ai-nhu-ca-nuong-kieu-anh-cu-buon-buon-lai-manh-tay-sam-hang-hieu-dat-do-img_3083-1592738909-483-width600height1056

 Kiều Anh đã mạnh dạn sắm ngay đôi sandals cao gót đang gây bão giới mộ điệu.

Tuy nhiên lý do mà cô sắm đôi hàng hiệu này mới khiến dân tình được phen bất ngờ. Cụ thể, cô viết: “Buồn buồn lại tự thưởng cho cái sự phù phiếm tí”. Có thể thấy cô nàng dường như rất chịu chơi, đặc biệt là đủ điều kiện để cứ thi thoảng buồn buồn lại sắm sửa đồ hiệu đắt đỏ.

Ca nương Kiều Anh còn sở hữu không ít món đồ hiệu giá cao ngất ngưởng khác. Trong đó phần lớn là các mẫu túi xách, giày dép, kính râm,… đến từ các nhà mốt đình đám trên thế giới.

Empty

Kiều Anh vốn là một tín đồ của các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới.

Empty

Chiếc túi mà cô thường đeo này cũng đến từ thương hiệu đình đám thế giới. 

Empty

Chiếc túi quả trám này có giá lên tới 130 triệu đồng.

Empty

Đây là một chiếc túi có giá lên tới 80 triệu đồng.

Empty

Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu chiếc túi y hệt phiên bản màu kem. Điều đó cho thấy sự chịu chơi, chịu chi của Kiều Anh trong việc sắm sửa đồ hiệu.

Empty

Thêm một chiếc túi sành điệu hàng hiệu được mix với set đồ mang thiết kế tối giản, hiện đại. Set đồ đem tới vẻ cá tính cùng chút nổi loạn cho diện mạo của người đẹp 9X.

Empty

Chiếc túi hoạ tiết monogram cổ điển này của Kiều Anh có giá lên tới 24 triệu đồng.

Empty

Một chiếc túi đơn giản nhưng lại là điểm nhấn quan trọng cho set đồ của cô nàng. 

Empty

Ca nương Kiều Anh vốn có gu thời trang vô cùng thời thượng, sành điệu. Cách phối hợp tinh tế giữa các items giúp người đẹp hoàn thiện diện mạo chuẩn hút mắt.

Empty

Để nói về độ tinh tế thì ca nương Kiều Anh có thừa. Hầu hết các món phụ kiện hàng hiệu được cô nàng trưng dụng khéo léo nâng tầm phong cách. 

Empty

Những trang phục mang thiết kế tối giản, có điểm nhấn được cô nàng lựa chọn để hoàn thiện phong cách chuẩn hút mắt. Đó là lý do vì sao chỉ cần đăng ảnh đi chơi sương sương là cô hút hàng nghìn like. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn