3 bí kíp mặc đẹp được đúc rút từ style của ngôi sao đình đám Jeon Ji Hyun

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến Jeon Ji Hyun là ta nghĩ tới sự sang chảnh, phần nhiều cũng nhờ 3 tips diện đồ cực dễ áp dụng sau.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Jeon Ji Hyun là "mợ chảnh". Danh xưng này có thể bắt nguồn từ nhân vật minh tinh Trái đất mà Jeon Ji Hyun thủ vai trong phim "Vì sao đưa anh tới" nhưng ai cũng phải công nhận, ở ngoài đời, quý cô U40 này sang trọng và tỏa ra khí chất "bà hoàng" xuất sắc hơn cả trong phim.

Ngoài dung mạo, vóc dáng cùng thần thái trời phú, phong cách thời trang của Jeon Ji Hyun cũng góp một phần không nhỏ, tạo nên ấn tượng "chanh sả" trong từng khoảnh khắc cho nữ minh tinh. Và trong trường hợp, bạn cũng muốn sở hữu style không chỉ sành điệu mà còn thanh lịch, sang trọng, hãy bỏ túi ngay 3 bí kíp mặc đẹp được đúc rút từ style của Jeon Ji Hyun.

1. Ưu tiên màu sắc nhã nhặn, thiết kế đơn giản

Empty
Empty
Empty
Empty

"Mợ chảnh" có thể biến hóa linh hoạt giữa các gam màu trung tính, pastel hay những tông màu trầm ấm nhưng điểm chung của tất cả đều là nét nhã nhặn, khiêm nhường. Những items "ruột" của Jeon Ji Hyun cũng không có vẻ gì là hào nhoáng, lồng lộn mà thường xoay quanh những thiết kế cơ bản như: áo sơ mi, bộ suit, váy liền trơn màu… Tuy nhiên, chính sự tối giản, nền nã nhưng chỉn chu trong phong cách đã mang đến vẻ ngoài "sang chảnh" gần như mọi lúc mọi nơi cho nữ minh tinh.

2. Quần cạp cao là "vũ khí" đặt biệt

Hóa ra, một trong những bí kíp sang chảnh của Jeon Ji Hyun chẳng nằm đâu xa xôi, cô chỉ đơn giản là diện lên mình quần ống rộng, cạp cao, sau đó mix với áo blouse hay blazer, vậy là đủ để người ta phải ngước nhìn.

Empty
Empty

Để set trang phục đạt đến đỉnh cao của sự thanh lịch và sang trọng, Jeon Ji Hyun không bao giờ quên sơ vin và tô điểm cho bộ cánh đôi giày cao gót. Học hỏi tuyệt chiêu này của Jeon Ji Hyun, bạn thậm chí chẳng cần mặc đồ hiệu cũng ra dáng quý cô thanh lịch, thời thượng và "chanh sả" hết sức.

3. Thi thoảng, hãy tô điểm cho diện mạo một cặp kính râm

Rất nhiều khoảnh khắc để đời của Jeon Ji Hyun có sự xuất hiện của cặp kính râm và không thể phủ nhận, nét chấm phá này khiến vẻ ngoài của nữ minh tinh đã ấn tượng lại càng thêm sang chảnh "bức người".

Empty

Bước vào mùa hè, những lần đi dạo phố hay rảo bước trên bãi biển chính là cơ hội hoàn hảo để bạn tô điểm cho diện mạo một cặp kính râm, có thể là kính mắt tròn, vuông hay oval, miễn là hợp với gương mặt thì dù bạn đang diện lên mình bộ cánh đơn giản đến mấy, vẻ ngoài vẫn toát lên vẻ thời thượng, phong cách mà khó ai có thể phủ nhận. Trong trường hợp bạn không muốn đeo kính râm, gài kính trước ngực áo cũng là bí kíp "nhỏ nhưng có võ" để nâng tầm phong cách.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn