Cuộc hôn nhân của Chí Anh và vợ trẻ kém 20 tuổi như thế nào sau gần 2 năm kết hôn?

10:45, Thứ hai 02/04/2018

( PHUNUTODAY ) - Hơn vợ 20 tuổi, cho nên nhiều người không khỏi tò mò trước cuộc hôn nhân của Chí Anh và Khánh Linh.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chí Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình với vợ trẻ. Theo đó, kiện tướng dancesport cho biết, lần đầu gặp Khánh Linh, anh có cảm nhận rằng cô khá hiền, nhẹ nhàng, dịu dàng. Lúc đó anh nghĩ trong đầu, cô gái này mặc áo dài chắc sẽ đẹp lắm đây.

Tuy nhiên, Chí Anh thú nhận, trong mắt anh bây giờ thì Khánh Linh mặc áo dài vẫn rất đẹp. Nhưng về tính cách, cô cũng nhẹ nhàng nhưng cũng không dịu dàng lắm.

Empty

Chưa dừng lại ở đó, Chí Anh cho biết, cuộc sống của anh thay đổi rất nhiều, thú vị hơn, điều thú vị, tuyệt vời nhất là có con.

"Vợ tôi không phải nấu nướng hay làm việc nhà nhiều vì có người san sẻ, chỉ chuyên tâm vào… đẻ và chăm con thôi" - Chí Anh hài hước nói.

Đồng thời, Chí Anh cũng tiết lộ, "Vợ tôi đang mang bầu bé thứ 2 được 2 tháng rồi. Vợ chồng tôi tự nhiên đón nhận, con nào cũng yêu cả. Con cái là kết quả của tình yêu. Với tôi, gia đình hạnh phúc là đông con cháu, mình hạnh phúc thì con sẽ đến với mình".

"Linh nghén hơn lần đầu, cô ấy thèm của chua. Tôi cũng nghén lây cô ấy đấy, tôi ăn nhiều, ngủ nhiều, vợ buồn nôn cũng thấy buồn nôn luôn" - nam kiện tướng dancesport nói.

Empty

Chí Anh không chỉ nổi danh trong làng giải trí với vai trò nam kiện tướng dancesport mà còn là người đàn ông có nhiều phụ nữ xinh đẹp tài sắc vây quanh. Sau mối tình ồn ào với Khánh Thi và Nhã Khanh, cuối cùng vào tháng 9/2016, Chí Anh nên duyên cùng học trò kém tận 20 tuổi. Vợ của Chí Anh, chính là vận động viên bộ môn dance sport Vũ Khánh Linh.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Chí Anh từng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Anh cho biết, kể từ sau khi kết hôn đến nay, mọi thứ vẫn tốt, vẫn bình thường và vợ chồng anh luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái chưa thấy có gì bất thường cả.

"Hai vợ chồng tôi vẫn sống với nhau vui vẻ. Nếu có sự chênh lệch về tuổi tác thì chắc phải đến mấy chục năm nữa may ra mới nhìn thấy được" - Chí Anh nói.

Đồng thời, Chí Anh thú nhận, ngày xưa lúc còn độc thân thì anh rất thoải mái, tự do nhưng từ lúc có vợ, anh ngoan hẳn. Bây giờ, anh không dám làm những điều sai trái nữa rồi. Mỗi lần đi ra ngoài, anh đều xin phép vợ đàng hoàng, không là vợ lo, thương lắm./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc