Cuộc hôn nhân của Hoa hậu Hà Kiều Anh: Gia thế khủng nhưng sợ đại gia

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, Hà Kiều Anh không chỉ có gia thế khủng nhất mà cô còn là Hoa hậu đăng quang khi còn trẻ nhất.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 với chiều cao 1m69 và số đo 3 vòng: 85-61-88. Thời điểm ấy cô mới tròn 16.

Hà Kiều Anh xuất thân trong gia đình dòng dõi. Được biết, cô sinh ra tại Hà Nội nhưng quê gốc ở Thừa Thiên - Huế. Cô là cháu ngoại của nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên hiệp quốc. Cha là kỹ sư điện tử Hà Tăng Lâm, mẹ là nữ doanh nhân Vương Kiều Oanh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Vương Anh. Bà Vương Kiều Oanh tốt nghiệp khoa Vô tuyến Điện của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 1977.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Tuy sinh ra trong gia đình dòng dõi nhưng Hà Kiều Anh sớm không được sống trong một gia đình có đầy đủ tình cảm trọn vẹn của cha và mẹ. Lúc lên 5 tuổi, cha mẹ ly hôn, bà Vương Kiều Oanh đưa con vào TP. Hồ Chí Minh sống. Mẹ cô xin vào dạy ở trường Đại học Kiến trúc, sau đó một thời gian thì chuyển sang làm ở Bưu điện.

Bắt đầu từ đây, cuộc sống của Hà Kiều Anh đã thay đổi nhưng người đẹp thích nghi rất nhanh với cuộc sống ở mảnh đất mới. Đến năm 1992, khi ấy, Hà Kiều Anh đang học Trung cấp thanh nhạc thì bất ngờ cô đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam và may mắn đã mỉm cười khi cô đăng quang ở tuổi 16.

Có gia thế khủng nhưng Hà Kiều Anh không theo đuổi con đường khoa bảng, cô chọn điện ảnh là công việc chính. Hà Kiều Anh gắn với tên mình qua các bộ phim như: Người tình trong mơ, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông...

Cuộc sống của Hà Kiều Anh "trải thảm hoa hồng" nếu như không scandal với doanh nhân Nguyễn Gia Thiều. Công ty của vị doanh nhân này bị kiện, kéo theo, Hà Kiều Anh cũng bị dính líu vì vấn đề tài sản. Được biết, tại tòa ở thời điểm ấy, Hà Kiều Anh đã rơi nước mắt khi chứng kiến chồng mình bị tuyên án tù vì tội chiếm đoạt lừa đảo tài sản.

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Sau thời gian lận đận ấy, Hà Kiều Anh tạm quên vào công việc, cô tích cực hơn trong các dự án nghệ thuật của mình. Khác với nhiều Hoa hậu thích ở ẩn, muốn chọn góc yên bình và mặc kệ công chúng "lãng quên", Hà Kiều Anh luôn xuất hiện trong các sự kiện với một hình ảnh rực rỡ.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với doanh nhân Nguyễn Gia Thiều, giờ chị hạnh phúc bên chồng cũng là một doanh nhân thành đạt.

Còn hiện tại, cô lấy chồng giàu, có con đẹp và cuộc sống quá giàu có cùng chồng quản lý khối tài sản nghìn tỷ. Tuy nhiên, Hà Kiều Anh cho rằng tiền bạc chỉ là phù du, hôm nay nhiều nhưng trong tích tắc có thể mất đi…/.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link