Thời gian đã bỏ quên 1 Trần Kiều Ân, 42 tuổi nhưng vẫn trẻ trung xinh đẹp như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Trần Kiều Ân đã bước sang tuổi 42 nhưng nhìn cô không ai dám nghĩ cô thuộc thế hệ 7x bởi cô vẫn đẹp và trẻ trung như gái đôi mươi.

Trần Kiều Ân chính là 1 trong những minh tinh đắt giá nhất màn ảnh Đại Lục. Chắc hẳn thế hệ 9x ai cũng biết đến 1 Trần Kiểu Ân trẻ trung trong sáng là hình mẫu của bao cô gái chàng trai ngày ấy với bộ phim "Hoàng tử ếch". Giờ đây Trần Kiều Ân đã bước sang tuổi 42 nhưng dường như nhan sắc của cô đã bị thời gian bỏ quên... Cô vẫn trẻ trung xinh đẹp như ngày nào.

trankieuan
trankieuan2
trankieuan8

Vẫn là khuôn mặt baby, nước da trắng hồng đáng yêu cùng đôi mắt to tròn sáng long lanh ấy, Trần Kiều Ân vẫn chưa bao giờ thay đổi. Cô chứng minh cho mọi người thấy rằng phụ nữ ngoài 40 không nhất thiết là phải lập gia đình rồi mới là toàn vẹn hạnh phúc. Cô 42 tuổi vẫn đang tự do xinh đẹp trẻ trung đến mức đáng ghen tị.

trankieuan3
trankieuan5

Trần Kiều Ân thuộc thế hệ 7x vậy nhưng phong cách thời trang, kiểu tóc hay cách trang điểm luôn vô cùng mới mẻ thời thượng. Cô khá trung thành với kiểu trang điểm búp bê cực thinh bên Đại Lục. Kiể trang điểm này nhấn ở làn da trắng muốt, đôi má ửng hồng đáng yêu. Bên cạnh đó là đôi mắt to long lanh cùng đôi môi mọng chúm chím với màu son san hô rạng rỡ.

trankieuan6
trankieuan7
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn