Cuộc sống ít ai biết sau khi sinh hai con cho đại gia của Từ Hy Viên

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian bị trầm cảm và phát tướng, nữ diễn viên Từ Hy Viên đã lấy lại được nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn.

tu hy vien phat tuong (6)

Vừa qua, Đại S Từ Hy Viên đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Khác với hình ảnh mập mạp thường thấy, Từ Hy Viên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô đã lấy lại được vóc dáng thon thả, cùng khuôn mặt nhỏ nhắn vô cùng xinh đẹp.

tu hy vien phat tuong (7)

Gương mặt thon gọn của Từ Hy Viên.

tu hy vien phat tuong (8)

Được biết những bức ảnh của cô được chụp bởi ông xã Uông Tiểu Phi. Thiếu gia Uông cũng không ngại hết lời khen ngợi ngoại hình của vợ trên weibo.

tu hy vien phat tuong (9)

Trước đó, Từ Hy Viên bị chê thân hình phát tướng, béo phì sau sinh.

tu hy vien phat tuong (10

Thậm chí, Từ Hy Viên còn bị trầm cảm sau sinh.

tu hy vien phat tuong (4)

Trong bộ váy trễ nải, nữ diễn viên 40 tuổi không ngại tiết lộ chuyện tăng cân đáng kể sau sinh và khó có thể trở lại vóc dáng cũ.

tu hy vien phat tuong (3)

Người đẹp Vườn sao băng cùng ông xã Uông Tiểu Phi kết hôn vào năm 2010 và hiện có một bé trai và một bé gái. Sinh con thứ 2 khá muộn khi đã ở tuổi 40.

tu hy vien phat tuong (2)

Từ Hy Viên bất lực thổ lộ: "Tôi không có khả năng sinh con nữa, cũng không có ý định. Sau khi sinh con trai, cơ thể tôi ngày càng không ổn". Từ Hy Viên cũng hạnh phúc tâm sự ông xã đã giúp đỡ cô rất nhiều trong quá trình giảm cân. Nữ diễn viên kết hợp giữa ăn kiêng và khiêu vũ để lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào.

tu hy vien phat tuong (1)

Gia đình hạnh phúc của Từ Hy Viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link