Bé trai sơ sinh sống sót thần ky bị rơi dưới hố ga 3 ngày giữa trời nắng nóng 40 độ C

( PHUNUTODAY ) - Bé trai sơ sinh may mắn sống sót nhưng cơ thể bị suy kiệt, trên cơ thể có nhiều vết thương do kiến, giòi chui vào tai, mắt, mũi sau 3 ngày bị bỏ rơi dưới hố ga giữa trời nắng 40 độ C.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, khoảng 15h ngày 8/6/2020, người dân khu vực xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây đã phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi dưới hố ga bỏ hoang.

Theo lời kể của người dân, họ nghe thấy tiếng khóc của trẻ nhỏ trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, mọi người đều nghĩ đó là tiếng mèo kêu nên không phát hiện ra sự việc sớm hơn.

Thông tin về cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga trong 3 ngày được chia sẻ trên mạng xã hội.

Thông tin về cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga trong 3 ngày được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau khi cháu bé được phát hiện, Ủy ban nhân dân, Công an xã Thanh Mỹ cùng Trạm y tế xã Thanh Mỹ đã cho sơ cứu cháu bé. Cháu bé được phát hiện trong tình trạng không mảnh vải che thân, cơ thể bị giòi, kiến bu đầy mắt, mũi, miệng, tai và cả cuống rốn. Sau khi được sơ cứu tại trạm y tế, cháu bé được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây. Tại đây, các bác sĩ đã thăm khám và quyết định chuyển cháu bé xuống Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn do còn cơ hội cứu chữa đôi mắt cháu bé.

Bé trai may mắn sống sót sau 3 ngày không ăn uống.

Bé trai may mắn sống sót sau 3 ngày không ăn uống.

Dân trí cho biết Bệnh viện Xanh Pôn xác nhận vừa tiếp nhận một trường hợp trẻ sơ sinh bị bỏ rơi với tình trạng nêu trên.

Bé được đưa đến khoa Nhi của bệnh viện. Kíp trực đã rửa các vết thương, cắt cuống rốn cho cháu bé. Kết quả soi tai mũi họng phát hiện có nhiều côn trung trong mũi họng của cháu bé.

Theo đánh giá của bác sĩ, cháu bé ở trong tình trạng kiệt sức vì chịu đựng 2 ngày không ăn uống dưới cái nắng 40 độ C. Bác sĩ xác định, bé trai bị bỏ rơi này được khoảng 3 ngày tuổi.

Đại diện phía Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, cháu bé đã được vệ sinh các vết thương trên cơ thể và chăm sóc tích cực. Các bác sĩ đang phải hội chẩn nhiều lần để tìm ra phương án điều trị tốt nhất cho trường hợp này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn