Cuộc tình đẹp nhất nhì Hồng Kông tan vỡ

21:38, Thứ tư 25/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi vàng của làng giải trí Hồng Kông Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi vừa tuyên bố chia tay sau 8 năm mặn nồng.

Cuộc tình 8 năm đẹp nhất nhì làng giải trí Hồng Kông giữa Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi đã đi tới hồi kết khi cặp đôi này bất ngờ tuyên bố chia tay trong hòa bình.
[links()]
Đầu tuần này, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh radio, nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch nghẹn ngào tuyên bố với khán giả rằng anh và cô bạn gái 8 năm Hồ Hạnh Nhi đã chia tay nhau được vài tháng và mọi nỗ lực hòa giải của anh đều là vô ích.

Nam diễn viên không thể kìm được nước mắt khi tuyên bố thông tin này.

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi lúc còn hạnh phúc.

Theo nam diễn viên, mối quan hệ giữa hai người rơi vào khủng hoảng từ cuối năm ngoái bất chấp nỗ lực hàn gắn của cả hai người.

Anh cũng khẳng định không hề có người thứ 3 nào làm tổn hại đến mối tình này mà tất cả chỉ là do tính cách hai người không hợp.

Anh nói với vẻ buồn bã: 'Tình yêu đã đi xa, giờ chúng tôi chỉ là bạn. Khi tình cảm đã ra đi, bạn không thể níu kéo được...'.

Trong khi đó, một tờ báo đã cho rằng nguyên nhân chính là vì Tông Trạch hẹn hò với nhiều người một lúc. Nhưng nam tài tử đã phủ nhận tất cả.

Hai người chia tay là một sự kiện chấn động của làng giải trí Hồng Kông.

Trong khi nam diễn viên đau buồn thì nhân vật nữ chính của sự việc vẫn chưa lên tiếng. Nói đến khả năng quay lại với nhau, nam diễn viên cho biết : 'Tất cả là số phận và được định đoạt rồi, bạn không thể thay đổi nó. Dù sao tôi cũng cố gắng hết sức rồi. Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời và hãy để cô ý được yên tĩnh'.

Sự tan vỡ này thực sự gây sốc với công chúng khi họ luôn được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Hồng Kông. Thời gian gần đây, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch vẫn luôn tay trong tay trong một số sự kiện. Công chúng đang hi vọng vào sự hàn gắn của cuộc tình đẹp này.

  • Phạm Hải
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc