Người phụ nữ mang hẳn ô tô đi bán trà đá dạo khiến ai nấy đều phải ngoái nhìn

( PHUNUTODAY ) - Không biết tiền lãi được bao nhiêu nhưng một người phụ nữ đã lái cả ô tô đi bán nước dạo trên vỉa hè làm mọi người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ lái cả ô tô đi bán trà đá đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Theo như người chia sẻ hình ảnh thì khoảnh khắc này được ghi lại tại Phú Thọ. 

Theo đó, thay vì một quán trà đá vỉa hè với những chiếc bàn nhựa tạm bợ hoặc một chiếc xe đẩy quen thuộc thì người phụ nữ này lại lái cả một chiếc xe bán tải đi để "hành nghề".

Hình ảnh khiến ai cũng phải chú ý.

Hình ảnh khiến ai cũng phải chú ý.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, có hai chiếc bàn cùng vài cái ghế nhựa xung quanh được đặt trên vỉa hè. Đáng chú ý, đằng sau đó là một người phụ nữ đang cặm cụi pha chế đồ uống ở thùng xe bán tải.

Thùng xe cũng được "trang bị" đủ bình nước đá, ấm trà,...để phục vụ khách hàng. Ở phía đuôi xe còn có túi chanh leo và cam sành buộc ở 2 bên.

Hình ảnh này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều thích thú với cách bán hàng "vì đam mê" của cô bán nước dạo. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn