Thân hình gầy trơ xương của Ngọc Trinh qua những bức hình đời thường khiến nhiều người "hoảng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đời thường của Ngọc Trinh khác xa vẻ lung linh trong những bộ ảnh set-up, khiến người nhìn không thôi nỗi ám ảnh.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ clip vui chơi cùng gia đình. Mẫu nội y mặc bộ quần áo tông hồng giản dị ngồi lê la ăn uống hát hò. Cô ở đời thường trông gầy gò, chân tay khẳng khiu, vòng 1 lép xẹp mất đi vẻ quyến rũ.

Empty
Empty
ngoc-trinh-04

Hình ảnh đời thường lộ rõ vẻ hốc hác, gầy gò gây ám ảnh của Ngọc Trinh

Ngoại hình đời thường khác xa vẻ bề ngoài sang chảnh, nóng bỏng khi xuất hiện trước công chúng của Ngọc Trinh trở thành đề tài bàn tán. Một số ý kiến cho rằng vóc dáng của cô không còn hấp dẫn vì gầy trơ xương mất rồi. Người khác khuyên mẫu nội y nên cân nhắc dừng việc giảm cân vì vóc dáng hiện tại đang khiến cô đánh mất hình thể đẹp.

ngoc-trinh-11

Đặt bức ảnh cũ và mới của Ngọc Trinh cạnh nhau tuy 1 mà như là 2 người không liên quan nhau

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", sở hữu 3 vòng nóng bỏng, song thời gian gần đây Ngọc Trinh bị chê nhan sắc xuống dốc. Từ tháng 1 đến nay, nữ diễn viên Vòng eo 56 liên tục để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

"Vòng eo 56" của Ngọc Trinh từng là số đo chuẩn mực mà rất nhiều mỹ nhân ao ước song ở thời điểm hiện tại, con số ấy đã bị rất nhiều người đẹp vượt qua, trong đó có thể kể đến Han Sara, Tường Linh với số đo kỷ lục 53cm. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên khi đăng tải video khoe cận cảnh body cực phẩm và tiết lộ số đo cụ thể của Ngọc Trinh sau thời gian sụt cân. Theo đó, vòng 2 của "Nữ hoàng nội y" cũng chạm ngưỡng kỷ lục 53cm, tức là danh sách những vòng eo nhỏ nhất showbiz Ngọc Trinh cũng đã tự ghi tên mình.

Có thể nói, nếu như cách đây không lâu, cư dân mạng còn tranh cãi với thân hình gầy gò, khẳng khiu của Ngọc Trinh thì với khoảnh khắc này, hầu hết netizen đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ bởi vòng eo con kiến săn chắc chuẩn khỏi chỉnh. Nếu giữ nguyên số đo này, cả thiện hình thể đôi chút để trông có gia có thịt hơn, Ngọc Trinh sẽ lại càng hoàn hảo hơn nữa. 

ngoc-trinh-2-10485059

Dù thường xuyên bị nhắc nhở vì thân hình ngày càng gầy gò nhưng không thể phủ nhận, vòng eo con kiến đạt ngưỡng 53cm của Ngọc Trinh chính là niềm mơ ước của nhiều người.

Ngọc Trinh cũng khiến fan nức nở với màn khoe vòng 2 cực phẩm khi thực hiện thử thách đeo kính vào eo. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, cô nàng đã hoàn thành thử thách một cách dễ dàng, chứng minh dù đã bị một vài mỹ nhân trong Vbiz "vượt mặt" về số đo nhưng vòng eo mang tên Ngọc Trinh vẫn luôn hot và vô cùng quyến rũ suốt bao năm qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn