Cuối năm làm tốt 6 mẹo này, sang năm mới gia chủ ‘hút’ tài lộc, may mắn, kiếm tiền nhàn tênh

( PHUNUTODAY ) - Để đón năm mới may mắn, hút tài hút lộc bạn có thể áp dụng một vài mẹo phong thủy này.

Giữ phòng bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp

Phòng bếp có liên quan trực tiếp đến khả năng thu hút tài lộc của gia chủ. Vậy nên hãy lau dọn sạch sẽ nhà bếp, bài trí tủ lạnh sao cho ngăn nắp và thường xuyên để thực phẩm tươi sống, lành mạnh vào tủ.

Để thu hút nhiều tiền hơn bạn nhớ lau chùi khu vực nấu nướng thường xuyên, đảm bảo bếp hoạt động tốt, không bị hư hỏng, gặp sự cố khi sử dụng. Đồng thời, hãy loại bỏ toàn bộ những thứ lộn xộn, rác trên bàn bếp.

Bỏ những thứ không dùng đến

Bạn hãy thường xuyên thu dọn những món đồ cũ. Nếu chúng không còn dùng được hoặc bạn không cần tới nữa bởi “cái cũ không đi, cái mới làm sao tới”.

Có thể bỏ hoặc tặng cho ai đó cần. Bạn hãy tạo ra bầu không gian rộng mở, thông thoáng, trong lành để đón chào những cơ hội mới.

Tránh không để nhà cửa bừa bộn, lộn xộn

Một ngôi nhà sạch đẹp, ngăn nắp không chỉ tác động tới yếu tố thẩm mỹ và thị giác mà còn ảnh hưởng nhiều tới vận may tiền bạc. Vậy nên hãy lau chùi nhà cửa thường xuyên, đồ đạc phải để đúng chỗ, không vứt lung tung. Sự bừa bộn sẽ làm giảm dương khí trong nhà, gây ra sự bế tắc và trì hoãn, cản bước đường công danh sự nghiệp và tiền tài của gia chủ.

Nếu có không gian hãy trồng nhiều cây xanh, hoa lá. Nếu có thêm một khu vườn ngoài sân thì càng tuyệt để mang lại vượng khí cho ngôi nhà.

Có phòng làm việc riêng tại nhà

Muốn sự nghiệp phát triển, tiền bạc dồi dào, nên bố trí một phòng làm việc riêng tại nhà, bài trí sao cho gọn gàng, chuyên nghiệp và hiện đại y như tại nơi công sở. Đừng làm việc trong phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách, hãy tách biệt việc công và đời sống cá nhân.

Trang trí khu vực cửa chính ngôi nhà

Cửa chính ngôi nhà là nơi đón khách, đồng thời chào mừng các vận may, cơ hội tài chính đến với gia chủ. Vì vậy bạn cần đặc biệt chú ý tới khu vực này. Cửa chính nếu đơn sơ, bừa bộn, thiết kế rối mắt thì tiền tài cũng sẽ khó tìm tới nhà bạn.

Vì vậy, hãy trang trí khu vực cửa chính sao cho thật quang đãng, dễ nhìn và nổi bật để bất cứ ai đến cũng tìm thấy lối vào ngay lập tức. Bạn cũng có thể đặt thêm chuông bấm cửa, hoặc thiết kế mái vòm ở phần cửa trước. Ngoài ra, hãy luôn quét vỉa hè và bậc thềm trước cửa, không để lối đi ngập rác và lá cây. Bạn nên trồng thêm cây cảnh ở hai bên lối đi.

Tạo bầu không khí vui tươi, ấm áp cho phòng ngủ

Dù độc thân hay kết hôn bạn cũng cần áp dụng vài mẹo phong thủy cho phòng ngủ nếu muốn thu hút tài lộc dồi dào. Đừng khiến cho bầu không khí trong phòng ngủ trở nên đơn điện và cứng nhắc với những vật dụng quá đơn sơ, lạnh lẽo.

Những món đồ nhiều màu sắc sáng, nổi bật và lãng mạn, có thể gây cười như thú nhồi bông, đồ lưu niệm, tác phẩm nghệ thuật hoặc ảnh vợ chồng (nếu có)... sẽ đem lại nhiều năng lượng tích cực, cải thiện tâm trạng và các mối quan hệ của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link