Cười té ghế với bộ ảnh chú chó của họa sĩ bị vợ bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họa sĩ đã dùng bút "sáng tạo" ra những hình hài thú vị cùng với chú chó dễ thương của mình, sau đó chụp ảnh lại.

Mô tả ảnh.
Bộ ảnh siêu hài hước về chú chó của họa sĩ bị vợ bỏ.

Họa sĩ người Brazil có tên Rafael Mantesso đã nghĩ ra ý tưởng hết sức kì quặc: vẽ hình minh họa hài hước cùng với chú chó bull đáng yêu của mình.

Vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình, vợ của Rafael Mantesso đã bỏ anh ra đi. Cô ấy đã mang theo tất cả dụng cụ nấu nướng, đồ đạc, ảnh và đồ trang trí của cô ấy ra khỏi nhà. Cô chỉ để lại cho Rafael Mantesso một căn hộ trống rỗng. 

Thứ duy nhất mà vợ để lại cho Rafael Mantesso là một chú chó giống bull terrier được đặt tên theo một nhân viên thiết kế giày mà cô ấy yêu thích - Jimmy Choo. 

Khi chỉ có Jimmy Choo làm bạn đồng hành, Rafael Mantesso đã nghĩ ra cách giải khuây với 4 bức tường và con chó đáng yêu này. Mỗi khi nó chạy lon ton hoặc nhảy cẫng lên vui sướng, anh sẽ lấy máy ảnh và chụp lại. Khi Jimmy đã thấm mệt, nó sẽ kiệt sức nằm cạnh bức tường trắng và lúc đó anh sẽ dùng bút để sáng tạo bất cứ thứ gì mình thích lên tường sao cho thật phù hợp với phần cơ thể của nó. 

Tất cả đều thể hiện rất hài hước dưới nét vẽ của anh. 

"Tôi cảm thấy thú với việc vẽ nghệ thuật này và nó làm cho cuộc sống của tôi vui vẻ trở lại. Con chó là bạn đồng hành trung thành của tôi", Rafael Mantesso cho biết.

Cùng xem những bức hình hài hước mà anh đã "ngụy trang" cùng với chú chó trung thành của mình:

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Sốc với chú chó tranh cử chức thị trưởng thành phố
Chú chó Diamond lên tiếng sẽ nếu đắc cử chức thị trưởng thành phố Schenectady (Mỹ) sẽ thực hiện giảm thuế nhà đất và phá vỡ các rào cản cộng đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT