Cuối tháng 5: 3 con giáp sao khắc tinh ám quẻ, vận xui đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Trong cuối tháng 5 này có những con giáp dưới đây bị sao xấu chiếu mệnh nên thận trọng trong mọi việc để giảm vận xui.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bản tính thông minh, nhiệt huyết với công việc và rất đáng tin cậy nên được lòng đồng nghiệp cũng như cấp trên. Tuy nhiên, trong cuối tháng 5 này lại là khoảng thời gian tuổi Tuất nên cẩn thận, đặc biệt là trong chuyện làm ăn để tránh họa phá tài.

Trong thời gian này do bị tiểu nhân quấy phá, người mình tin tưởng “ném đá giấu tay” nên Tuất cần cẩn trọng kẻo đánh mất uy tín bấy lâu nay gầy dựng, thất thoát một số tiền khá lớn. Và để hạn chế rủi ro Tuât cần giữ mồm giữ miệng, đừng để bản thân bị lợi dụng, cuốn vào những thị phi mang thêm rắc rối cho mình.

Tuổi Ngọ gặp vận xui trong thời gian cuối tháng 5 này

Tuổi Ngọ gặp vận xui trong thời gian cuối tháng 5 này

Tuổi Ngọ

Tử vi nửa cuối tháng 5 tới, những người tuổi Ngọ có thể gặp xui xẻo và dường như sẽ phải đối mặt với không ít áp lực khá nhiều trong công việc và cuộc sống Trong khoảng thời gian này người tuổi Ngọ cẩn trọng không sẽ mắc phải một số sai lầm không đáng có.

Bênh cạnh đó, trong thời gian này vấn đề tài chính còn thường xuyên biến động, phá sản do bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thua lỗ hoặc mất trộm. Chính vì vậy, bạn cần hết sức thận trọng trong tiền bạc và chi tiêu.

Về đường tình duyên người tuổi Ngọ đã có người yêu nên thận trọng kẻo gặp xung đột cản trở khiến hai người không tới được với nhau. Với những người đã lập gia đình nên cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã, tránh hiểu lầm lẫn nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện khiến vợ chồng thêm mệt mỏi.

Tuổi Mão gặp sao xấu trong cuối tháng 5 cần hết sức thận trọng

Tuổi Mão gặp sao xấu trong cuối tháng 5 cần hết sức thận trọng

Tuổi Mão

Trong thời gian nửa cuối tháng 5 tới, người tuổi Mão dễ gặp điều không tốt lành trong chuyện tình cảm. Trong khoảng thời gian này sự rối loạn của tháng này khiến tình yêu và hôn nhân của người sinh năm Mão sẽ có xu hướng xảy ra bất đồng, mâu thuẫn dẫn tới chia tay.

Trong con đường công danh và tài lộc tuổi Mão nên cố gắng hết mình để mọi tiến độ trì trệ, kết quả cuối cùng không lý tưởng. Bạn hãy thay đổi thói quen làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển bản thân giúp cho công việc được thuận lợi hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link