Cuối tuần (28-29/10): 2 tuổi hưởng hết lộc trời thành công ngập lối, 1 tuổi xui đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này đón nhận nhiều cơ hội tốt trên mọi lĩnh vực còn con giáp xui xẻo phải đối mặt với nhiều nguy cơ rình rập.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn cuối tuần này do bản mệnh không ngại nêu lên ý kiến và quan điểm của mình trước tập thể. Bản mệnh cũng sẵn sàng chấp nhận thách thức chứ không hề sợ hãi hay lo lắng như trước. Vậy nên con giáp này được mọi người rất nể phục.

Con giáp tuổi Sửu nên tin tưởng hơn vào bản thân mình bởi bản mệnh có những điểm mạnh hơn so với những người khác. Nếu như biết phát huy điểm mạnh đúng lúc, đúng chỗ, bản mệnh sẽ nhanh chóng bước đi trên con đường thăng tiến.

Về mặt tình cảm, 2 ngày cuối tuần sẽ có những dấu hiệu phát triển tích cực. Người tuổi Sửu nhận được sự thấu hiểu và lắng nghe của nữa kia nên mỗi khi về nhà bản mệnh đều cảm thấy vô cùng thư thái và nhẹ nhõm.

Người còn độc thân nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Thông qua các cuộc trò chuyện, bản mệnh có thể dễ dàng tìm thấy người có tiếng nói chung với mình.

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn cuối tuần này

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn cuối tuần này

Tuổi Dần

Người tuổi Dần còn độc thân nhận được tin vui về mặt tình cảm. Bản mệnh có thể gặp được đối tượng khá lý tưởng vào cuối tuần này. Thậm chí con giáp tuổi Dần còn có thiện cảm với đối phương ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Hãy tiếp tục trò chuyện để hiểu thêm về nhau nhé.

Người đã có gia đình có thể tháo gỡ được những khúc mắc còn tồn tại trước đó. Nhờ vậy mà mối quan hệ vợ chồng trở nên gần gũi hơn nhiều. Cả Dần và nửa kia đều cảm thấy trân trọng những gì mình đang có.

Không chỉ vậy, người tuổi Dần còn nhận được tin mừng trên phương diện sự nghiệp. Những đóng góp của bản mệnh cho tập thể suốt thời gian qua được lãnh đạo đánh giá cao, nhờ thế mà bản mệnh có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến. Hãy tiếp tục phát huy các thế mạnh của mình, bản mệnh còn có thể phát triển hơn nữa.

Người tuổi Dần còn độc thân nhận được tin vui về mặt tình cảm

Người tuổi Dần còn độc thân nhận được tin vui về mặt tình cảm

Tuổi Mão

Để giảm bớt xui xẻo vào cuối tuần, người tuổi Mão chớ nên coi mình là nhất và tỏ thái độ coi thường mọi người xung quanh. Bản mệnh không chỉ khiến cho những người thực sự quan tâm đến mình tổn thương mà còn dễ đắc tội với kẻ tiểu nhân.

Cho dù có tài giỏi đến đâu, người tuổi Mão cũng nên giữ thái độ khiêm tốn khi giao tiếp với người khác. Sự kiêu ngạo sẽ khiến bản mệnh trở thành “ếch ngồi đáy giếng”, tạo cơ hội cho người khác vượt qua. Nên nhớ rằng mọi người xung quanh luôn có những điểm tốt, xứng đáng để cho mình học tập.

Về mặt tình cảm, người tuổi Mão cũng không được bình yên vào cuối tuần này. Có thể bản mệnh sẽ nghe thấy những lời điều tiếng không hay về người ấy. Nhưng người tuổi Mão không nên vội vàng kết tội đối phương. Bản mệnh nên lắng nghe những điều người ấy nói trước bởi biết đâu tất cả mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link