Thấy mẹ vào phòng sinh mãi vẫn chưa ra, cậu bé gục mặt vào cửa rồi nói câu này khiến ai cũng nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Hành động ấm áp mà cậu bé dành cho mẹ của mình không chỉ khiến các y tá mà cư dân mạng cũng vô cùng xúc động.

Mới đây, hình ảnh một cậu bé gục mặt bên ngoài cửa phòng sinh để chờ đợi mẹ được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Được biết, bức ảnh này được chụp tại một bệnh viện phụ sản ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Khoảnh khắc được chia sẻ khiến ai nấy đều cảm động.

Khoảnh khắc được chia sẻ khiến ai nấy đều cảm động.

Theo đó, mới đây, một người phụ nữ tên Hiểu Liên ở Quý Châu, Trung Quốc đã trở dạ và được đưa đến bệnh viện. Đi cùng với cô là cậu con trai bé 6 tuổi. Lo lắng khi mẹ sinh em, bé nên cậu bé này đã đứng trước cửa phòng sinh ngóng trông. 

Sau nhiều giờ thì người mẹ này đã hạ sinh thành công đứa con thứ. Tuy nhiên, do gặp vấn đề về sức khỏe nên người phụ nữ này đã phải ở lại phòng sinh để theo dõi còn đứa con nhỏ của cô thì đã được chuyển sang phòng khác.

Thấy em bé đã được chuyển ra ngoài mà mẹ vẫn ở trong phòng sinh chưa ra nên cậu bé 6 tuổi đã vô cùng lo lắng và ngóng trông. Thấy vậy, một y tá đi ngang qua đã nói “Đây không phải là chỗ trẻ con có thể ra vào”, bé trai lặng lẽ đáp “Cháu chỉ muốn đợi mẹ ra”.

Cậu bé cuối cùng cũng được gặp mẹ và em bé.

Cậu bé cuối cùng cũng được gặp mẹ và em bé.

Một hồi lâu vẫn chưa thấy mẹ ra khỏi phòng, cậu bé đã tựa hẳn vào cánh cửa phòng sanh rồi nói qua khe cửa: “Mẹ ơi sao em ra rồi mà mẹ chưa ra Con sẽ đứng đây đợi, mẹ yên tấm nhé”.

Đến khi được bác sĩ cho vào phòng thăm mẹ thì cậu bé đã chạy đến hôn hai má của mẹ và hỏi mẹ rằng: “Mẹ ơi, mẹ có đau lắm không?”.

Có lẽ hành động này của cậu con trai sẽ khiến trái tim người mẹ trở nên ấm áp và cơn đau cũng vì thế mà dịu đi nhiều.

Hành động ấm áp mà cậu bé dành cho mẹ được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho cậu bé ngoan ngoãn này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn