Mai Phương Thúy lộ tóc bạc trắng ở tuổi 32, tự đổi tên mình thành "Thúy Bạc"

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mai Phương Thúy không ngại đăng tải hình ảnh để lộ những sợi tóc bạc trắng trên đỉnh đầu ở tuổi 32.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ hình ảnh mái tóc có vài sợi bạc trắng trên đỉnh đầu. Không những thế cô còn kêu gọi mọi người hãy gọi cô là "Thúy Bạc". Những chia sẻ hài hước của Mai Phương Thúy khi khoe nhược điểm bản thân khiến nhiều người phải bật cười. 

Cô viết: “Từ giờ hãy gọi tôi là Thúy vạc, à không Thúy Bạc. Có lẽ một ngày nào đó tôi là người bạc tình nhưng chưa đến ngày đó thì tôi đã bạc hết cả tóc” hay “tóc tôi đã bạc đến mức độ này… Tôi là người trưởng thành ngày đêm suy tư trăn trở đấy các bạn”.

hoa-hau-mai-phuong-thuy-lo-toc-bac-trang-o-tuoi-32-1eb-5109791
hoa-hau-mai-phuong-thuy-lo-toc-bac-trang-o-tuoi-32-997-5109791

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị hoa hậu năm 2006, cô là một trong số ít những nàng hậu luôn thu hút sự quan tâm của công chúng dù ít hoạt động nghệ thuật. Cô càng ngày càng cải thiện hình ảnh của mình một cách rõ nét và lột xác trở thành người phụ nữ thành đạt đáng ngưỡng mộ. 

Trong suốt thời gian đầu sau đăng quang, cô tích cực hoạt động ở nhiều lĩnh vực như làm đại sứ cho nhiều chiến dịch, thương hiệu lớn có ý nghĩa : chương trình đi bộ kêu gọi ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học, đại sứ thanh niên hoa hậu. Ngoài ra, hình ảnh của Mai Phương Thúy còn thể hiện nhiều trong các lĩnh vực: điện ảnh, viết sách, âm nhạc, MC, quảng cáo,...

Dù đã hơn 10 năm trôi qua, Mai Phương Thúy vẫn giữ nét đẹp mộc mạc riêng của mình. Cô bộc bạch rằng đó là những những khoảnh khắc hồn nhiên nhất của bản thân, không màu mè giấu diếm. Cô luôn thể hiện sự thành thật, yêu mến mọi người mà chẳng cần quá cầu kỳ. Cô cũng thường xuyên mến mộ các chị em đồng nghiệp, giúp đỡ hay tặng quà họ. 

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-hoa-hau-mai-phuong-thuy-08f2e324

Mai Phương Thúy cũng đang dần lột xác với phong cách vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Dù có thời gian căng thẳng vì tăng cân nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mơ. 

Về đời tư, Mai Phương Thúy khá kín tiếng. Cô chỉ thừa nhận công khai duy nhất với một người đó là Noo Phước Thịnh. Noo Phước Thịnh chính là người nói ra chuyện này và cũng khẳng định hiện giờ cả hai chỉ là bạn: "Tôi và Thúy có mối quan hệ tình cảm 10 năm, đó là thật. Nhưng trên cả tình yêu, chúng tôi dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất. Chúng tôi hiểu nhau và cảm giác thoải mái khi ở cạnh nhau. Với Thúy, tôi luôn là người muốn bảo vệ, chở che cho cô ấy".

Còn hiện tại, Mai Phương Thúy đã bắt đầu một mối quan hệ mới. Cô từng chia sẻ về người yêu mình: "Người yêu nói tôi bị hâm nhưng vì xinh nên chấp nhận. Anh sống rất nghệ sĩ, tận hưởng cuộc sống theo từng khoảng khắc. Gu của tôi không phải doanh nhân mà là ca sĩ, diễn viên. Đó là quy luật bù trừ, khi một người nghĩ quá nhiều cho tương lai hay bị thu hút bởi người tận hưởng cuộc sống hiện tại. Người yêu hay nhìn tôi và bĩu môi: “Sống như em sống làm gì. Cuộc đời cứ trôi qua trước mắt, trong khi em vẫn đang ngồi dự định, tính toán và lên kế hoạch”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn