Nhật Lê lần đầu lên tiếng xác nhận chia tay Quang Hải, lý do khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau những đồn đoán từ phía cộng đồng mạng, động thái mới của Nhật Lê như ngầm xác nhận việc đã chia tay nam cầu thủ Quang Hải.

Một thời gian dài vướng tin đồn chia tay nam cầu thủ Quang Hải thì mới đây nhất, với sự quan sát tinh tường của cộng đồng mạng khi phát hiện ra Nhật Lê đã âm thầm thay đổi trạng thái "Đang hẹn hò" sang "Độc thân" trên trang cá nhân. Động thái này của cô nàng được cho rằng đang ngầm xác nhận thông tin chia tay suốt thời gian vừa qua. Thậm chí, Nhật Lê còn thường xuyên đăng tải hình ảnh đi phượt một mình mà không có bóng dáng nam cầu thủ bên cạnh.

Nhật Lê cập nhật trạng thái

Nhật Lê cập nhật trạng thái "Độc thân" sau 3 tháng dính tin đồn chia tay với Quang Hải.

13.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân, Nhật Lê từng cho biết: "Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á hồi năm ngoái, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá. Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì".

13.1

Được biết, tin đồn chia tay xuất hiện từ hồi tháng 7 khi người hâm mộ không còn thấy hình ảnh chung, không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, Quang Hải cũng đã bỏ trạng thái "Hẹn hò" trên trang cá nhân.

Trước những động thái này từ phía Quang Hải và Nhật Lê, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối trước tình yêu đẹp mà họ đã dành cho nhau trong suốt 3 năm hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn