Giáo sư Hàn Quốc John Hwang - Bàn tay phù thủy của ngành thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Với kinh nghiệm qua rèn luyện và khả năng cảm nhận sắc đẹp một cách tinh tế, Giáo sư John Hwang đã tạo nên huyền thoại trong ngành thẩm mỹ châu Á với hơn 100.000 khách hàng mỗi năm.

Giáo sư John Hwang - Người được mệnh danh là bậc thầy thẩm mỹ châu Á gây sốt cho hàng ngàn phụ nữ.

Giáo sư John Hwang - Người được mệnh danh là bậc thầy thẩm mỹ châu Á gây sốt cho hàng ngàn phụ nữ.

Người đứng sau sắc đẹp của thành viên nhóm T’ara

Năm 1991, sau khi tốt nghiệp Đại học Y khoa Seoul, Dr. John Hwang chính thức bước chân vào ngành làm đẹp. Những năm tháng miệt mài làm việc ở các bệnh viện, các công ty dược phẩm danh giá tại Hàn Quốc và Việt Nam đã tôi đúc nên một Dr. John Hwang tài năng, một “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ.

Với nghề mình theo đuổi, giáo sư đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng đáng tự hào, trong đó phải kể đến Giải thưởng Bàn Tay Vàng PTTM năm 2006, giải thưởng Nghiên cứu và phát minh ra công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất hiện nay - Chỉ gai phễu 2 chiều Diamond, giải thưởng ngành Làm đẹp Hàn Quốc năm 2014….

Mỗi năm có hàng nghìn khách hàng tìm đến Dr. John Hwang để tư vấn và làm đẹp trong đó có nhiều nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng.

Mỗi năm có hàng nghìn khách hàng tìm đến Dr. John Hwang để tư vấn và làm đẹp trong đó có nhiều nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng.

Giáo sư Dr. John Hwang quan niệm “Sống có Tâm thì mới có Tầm” nên trong kinh doanh cũng như cuộc sống Dr. John Hwang luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Nhiều khách hàng đã tìm đến giáo sư với sự tin tưởng tuyệt đối. Và cũng bởi sức hút này mà Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea đã thành "nơi ước đến, chốn mong về" của đông đảo phụ nữ trong nước và quốc tế.

Hiện nay, mỗi năm giáo sư Dr. John Hwang tiếp nhận hàng nghìn khách hàng đến đặt lịch tư vấn, làm đẹp. Cũng chính giáo sư là người "đứng sau" hàng loạt nhan sắc các ngôi sao Hàn Quốc như: Choi Ji Wook, Lee Wa, Kim Bok Soon, Park So Joen (thành viên nhóm T’ara)... Không ngoa khi nói rằng, Dr. John Hwang được xem là người quyền lực và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Châu Á.

Ngoài việc nâng niu nhan sắc cho phái đẹp, giáo sư cũng dành nhiều thời gian để viết sách về lĩnh vực mà mình theo đuổi. Hiện tại, giáo sư đã xuất bản hàng chục cuốn sách về thẩm mỹ y khoa, trong đó có những cuốn đang rất thịnh hành tại Hàn Quốc như 'Talmonde, how to grow hair? series 1-3 best seller in Korea', Hair clinic....

Giáo sư John Hwang chọn Việt Nam là điểm

Giáo sư John Hwang chọn Việt Nam là điểm "dừng chân" và Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea chính là "ngôi nhà lý tưởng" để giáo sư thể hiện tài năng thiên bẩm của mình.

Chọn Keangnam Korea làm nơi dừng chân, biến điều không thể thành có thể

Gần 20 năm gắn bó, tâm huyết với ngành Da liễu và Phẫu thuật thẩm mỹ, với "bàn tay ma thuật" của mình, giáo sư Dr. John Hwang đã có một chỗ đứng đáng tự hào tại Hàn Quốc và nhiều nước ở Châu Á. Tuy nhiên, hiện tại, giáo sư chọn Việt Nam là điểm "dừng chân" và Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea chính là "ngôi nhà lý tưởng" để giáo sư thể hiện tài năng thiên bẩm của mình.

Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea chính là

Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea chính là "ngôi nhà lý tưởng" để GS John Hwang giáo sư thể hiện tài năng thiên bẩm của mình.

Chia sẻ với chúng tôi, Dr. John Hwang cho hay, ông lựa chọn Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea chính là những khác biệt mà ít thẩm mỹ viện nào ở Việt Nam có được.

Theo giáo sư Hwang, Viện Sắc Đẹp Keangnam Korea mang đẳng cấp quốc tế, đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt dành cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, các kỹ thuật viên tại Keangnam Korea đều được đào tạo bài bản về chuyên môn. Không chỉ thế, mỗi chuyên viên tại Keangnam Korea đều có nhiều kinh nghiệm thực tế, năng động, sáng tạo, nghiêm túc, cẩn thận nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

my-duyen-before-after

Đặc biệt, công nghệ độc quyền chỉ có tại Keangnam Korea đó là cấy chỉ gai phễu 2 chiều Diamond được nghiên cứu và phát minh bởi Dr. John's Group. Thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm của phương pháp cấy chỉ, được Dr. John's Group nghiên cứu và cải tiến vượt trội gấp 10 lần chỉ thông thường, có khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin, tăng độ đàn hồi và hồi phục làn da ngay từ bên trong.

Thêm nữa, công nghệ này còn tạo khung đỡ để kéo căng và làm phẳng làn da, giúp da hồi sinh nhanh độ căng, bóng và mịn màng và đẩy cao vùng da chảy xệ nọng cằm, kéo căng vùng da chùng nhão ở cổ. Công nghệ này sẽ định hình và tự tiêu trong vòng từ 2 đến 3 tháng nên có thể thực hiện cùng với các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn khác.

Việc ra nước ngoài làm đẹp là không cần thiết!

Nói về thị trường thẩm mỹ Việt Nam, giáo sư John Hwang chia sẻ: “Người Việt Nam và người Hàn Quốc đều rất yêu cái đẹp. Các bác sĩ cũng như các kỹ thuật viên thẩm mỹ của Việt Nam rất ham học hỏi trước các kỹ thuật làm đẹp, những kỹ thuật mới, những công nghệ làm đẹp tiên tiến. Vì vậy, tôi tin rằng trong khoảng thời gian không lâu nữa, ngành thẩm mỹ của Việt Nam sẽ phát triển vượt trội như Hàn Quốc bây giờ”.

Theo Dr. John Hwang, ngành thẩm mỹ Việt hiện nay hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Theo Dr. John Hwang, ngành thẩm mỹ Việt hiện nay hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Theo Dr. John Hwang, việc nhiều người lựa chọn việc ra nước ngoài để làm đẹp trong khi đó ở Việt Nam hoàn toàn có những TMV chất lượng, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao là hoàn toàn lãng phí.

“Hiện nay, đa số các các thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam đều cập nhật các công nghệ mới nhất của các nước phát triển trên thế giới về ngành làm đẹp như: Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc,.. Ngoài ra, cũng có rất nhiều bác sĩ Việt Nam tu nghiệp nước ngoài được đào tạo rất bài bản, bên cạnh đó các bác sĩ nước ngoài tay nghề cao và giàu kinh nghiệm được mời về các cơ sở làm đẹp lớn.

Tôi nghĩ, việc các bạn ra nước ngoài để làm đẹp là không cần thiết, chất lượng như nhau nhưng chi phí tại nước ngoài khá cao. Vì ngoài làm đẹp, bạn còn phải mất nhiều cho việc đi lại, ăn ở. Thậm chí, những chi phí ấy còn mắc hơn chi phí mà bạn làm đẹp”, giáo sư John Hwang chia sẻ.

Các giải thưởng của Dr. John Hwang

+ Giải thưởng Bàn Tay Vàng PTTM năm 2006 được trao bởi Bệnh viện Đa khoa Paik

+ Nghiên cứu và phát minh ra công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất hiện nay - Chỉ gai phễu 2 chiều Diamond

+ Giải thưởng ngành Làm đẹp Hàn Quốc năm 2014 được trao bởi Seoul Plastic Surgery

+ Giải thưởng thương hiệu và công nghiệp dẫn đầu năm 2015 được trao bởi Hankook Ilbo

+ Giải thưởng sản phẩm và công nghệ CSI tốt nhất Hàn Quốc năm 2016, được trao bởi Ịnje Business

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn