Cường Đô La chính thức hé lộ ngày tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi đăng bức hình lãng mạn kèm lời chú thíc "Anh yêu em" với Đàm Thu Trang thì Cường Đô La cũng vô tình tiết lộ sẽ sớm gửi thiệp mời đến mọi người. Như vậy nghĩa là ngày cưới của cặp đôi đã không còn xa nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân Cường Đô La chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng với Đàm Thu Trang kèm theo lời nhắn ngọt ngào: "Anh yêu em". Sau chia sẻ, bài viết của Cường Đô La đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người và ai cũng tin rằng cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới.

Dưới phần bình luận, bạn bè dành nhiều lời có cánh chúc phúc đôi trẻ. Một người viết: "Cuộc sống đơn giản, tình yêu đơn giản. Sống là thấu hiểu và vì nhau. Anh ấy đã tìm được chị, người có cùng lý tưởng và suy nghĩ để anh ấy đi hết đoạn đường phía trước".

Hình ảnh cặp đôi mặc vest kết hợp cùng cổng hoa lãng mạn khiến nhiều người tin rằng đây là hình cưới của họ

Hình ảnh cặp đôi mặc vest kết hợp cùng cổng hoa lãng mạn khiến nhiều người tin rằng đây là hình cưới của họ

Chưa hết, khi được một người bạn hỏi: "Phát thiệp mời chưa em?", Cường Đô La đã trả lời rằng: "Dạ anh trai sẽ nhận được sớm ạ. Nhớ đi anh trai nhé". Điều này khiến thông tin đôi uyên ương sắp tổ chức lễ cưới càng có thêm cơ sở. Còn Đàm Thu Trang hứa và khẳng định với ca sĩ Phan Lê Ái Phương sẽ sớm gặp nhau ở tiệc cưới.

Trước đó, Cường Đô La vốn là người kín tiếng trong chuyện tình yêu dù thường hẹn hò với các người đẹp showbiz. Anh im lặng dù cho có bất kỳ lời bình luận khen chê, chỉ trích mình xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngày yêu Hạ Vi, anh và cô luôn ở tình trạng người trước kẻ sau để tránh sự chú ý. “Không phải tôi cố tình không xuất hiện mà chỉ là chưa phù hợp để phát ngôn”, Cường Đô La nói về lý do luôn im lặng trước mọi tranh cãi. Nhưng câu chuyện này đã thay đổi đáng kể khi Cường yêu Đàm Thu Trang.

Cặp đôi được nhiều người chờ đợi sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Cặp đôi được nhiều người chờ đợi sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Trang cá nhân của Cường Đô La được cập nhật thường xuyên tình cảm của hai người so với khi yêu Hà Hồ hay Hạ Vi. Anh chia sẻ từng khoảnh khắc bên vợ và con trai riêng. Hôm 7/3, Cường Đô La đăng ảnh cùng vợ đi mua sắm: “Quốc tế phụ nữ vui vẻ nhé vợ yêu”.

Cường Đô La không ngại đăng những khoảnh khắc tình cảm riêng tư bên vợ. Đây là hình ảnh Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngồi ghế tình nhân trong rạp chiếu phim. “Lâu rồi mới được đi xem phim”, Cường Đô La viết. Cường Đô La chưa bao giờ livestream trên mạng xã hội cho đến khi yêu Đàm Thu Trang. Trong một lần livestream, anh tự khen vợ: "Vợ mình xinh không cả nhà? Vợ mình xinh nhỉ".

Hình ảnh Cường Đô La và Đàm Thu Trang trong đám hỏi hồi tháng 1 được bạn bè chia sẻ.

Hình ảnh Cường Đô La và Đàm Thu Trang trong đám hỏi hồi tháng 1 được bạn bè chia sẻ.

Tháng 1/2019, cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi ấm cúng tại nhà Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn với sự góp mặt của hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết. Đặc biệt trong chuyến đi cũng có sự góp mặt của bà Như Loan - mẹ Cường Đô La đến làm lễ và trao quà cho con dâu. Có thể nói, trong số những phụ nữ Cường Đô La từng quen thì nữ cựu mẫu Vietnam Next Top Model là người được lòng bà nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn