Hà Hồ." />

Cường Đô-la dành lời suông cho Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Hà Hồ.

Cường đô la đã thu âm một khúc tình ca với những ca từ lãng mạn gửi Hà Hồ nhân dịp sinh nhật ca sĩ xinh đẹp. Tuy nhiên, lời bài hát không giống với những gì ngoài đời vị đại gia này dành cho người bạn gái lâu năm.
[links()]
Năm nay, Hồ Ngọc Hà đã đón sinh nhật lần thứ 28 vô cùng ngọt ngào với những món quà giản dị nhưng cũng rất lãng mạn. Cường đô la cùng người thân đã thắp hàng trăm cây nến kết thành chữ "Happy Birthday HNH" lấp lánh trước cửa nhà Hồ Ngọc Hà để chúc mừng sinh nhật cô.

Bức ảnh chụp dòng chữ bằng nến sáng lấp lánh được đăng tải trên trang cá nhân của Cường đô la với lời chú thích: "Happy birthday Vợ iu..xx..". Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên, nhiều bạn bè và người hâm mộ của Hà Hồ tỏ ra rất thích thú với ý tưởng ngọt ngào này.
 
Cùng với bức ảnh đăng trên facebook là một ca khúc với ca từ rất tha thiết nổi tiếng thế giới mang tựa đề I don't like sleep alone. Với sự giúp sức của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, đây là món quà tinh thần Quốc Cường dành cho người phụ nữ đã sinh cho anh cậu con trai kháu khỉnh.
 
Mặc dù không thể hát hay như ca sĩ chuyên nghiệp nhưng những cảm xúc người bạn đời của Hồ Ngọc Hà gửi gắm trong bài hát một phần nào chứng tỏ được tình cảm bấy lâu nay anh dành tặng riêng cho cô.
 
Khúc tình ca lãng mạn có đoạn "Marry me! Let me live with you. Nothing's wrong and love is right... " (Hãy lấy anh đi. Để anh được sống với em. Không có gì sai khi tình yêu đúng...) Thế nhưng, cho đến tận bây giờ, khi cả hai đã có với nhau một bé Subeo dễ thương, lanh lợi, người hâm mộ vẫn chưa thấy đám cưới nào Cường đô la dành cho Hà Hồ.
 
Và người không để Cường đô la ngủ 1 mình mỗi đêm vẫn chỉ là bạn gái lâu năm, mẹ của con trai anh, chứ không phải người vợ chính thức.
 
Đến bao giờ người hâm mộ mới có thể thấy cô dâu Hà Hồ bên cạnh chú rể cường Đô la trong đám cưới như lời bài hát?
Đến bao giờ người hâm mộ mới có thể thấy cô dâu Hà Hồ bên cạnh chú rể cường Đô la trong đám cưới như lời bài hát?

Vẫn biết rằng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã sát cánh bên nhau, cùng trải qua rất nhiều sóng gió như những tin đồn, hay chuyện thị phi trong quá khứ...mới có thể đến với nhau và có được hạnh phúc như ngày hôm nay.

Như lời bài hát "...Lean on me, and I'll lean on you. Together we will see it through..." (Hãy dựa vào anh, và anh cũng sẽ dựa vào em. Cùng nhau, ta sẽ vượt qua hết).
 
Tuy nhiên, chỉ dừng lại ở vị trí này liệu có là đủ, là xứng đáng với Hồ Ngọc Hà? Có thể nhiều người nghĩ rằng đám cưới chỉ là hình thức và Giấy đăng ký kết hôn chỉ là một tờ giấy.

Nhưng những thứ tưởng chừng đơn giản và rất hình thức ấy sẽ đem lại cho nữ ca sĩ xinh đẹp một vị trí vững chắc, và sẽ là những bù đắp xứng đáng cho Hà Hồ khi cô vì sinh con cho Cường đô la mà đã phải gánh chịu cơn bão scandal và biết bao thị phi.
 
Kinh tế lao đao nhìn từ sinh nhật Cường đô-la tặng vợ

 

  • Minh An
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn