Cường Đô La xác nhận cưới Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà bị "ném đá" vì đăng ảnh dung tục?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ hình ảnh với dòng chữ được cho là dung tục, phản cảm, Hồ Ngọc Hà đang phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, nữ ca sĩ mang đến cho công chúng hình tượng nữ ca sỹ nóng bỏng với các bản hit đình đám. Tuy nhiên, cô cũng liên tục vấp phải những lùm xùm liên quan tới chuyện đời tư cho tới phát ngôn.

Mới đây nhất, Hà Hồ lại gây tranh cãi khi chia sẻ một hình ảnh có nội dung phản cảm. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, cô đã gây chú ý khi bất ngờ đăng tải một bức ảnh vui về một cặp nam nữ. Tuy nhiên, bức ảnh đó lại đính kèm dòng chữ với nội dung khá dung tục, phản cảm.

Ngay sau đó, rất đông ý kiến trái chiều đã được dân mạng dành cho "nữ hoàng giải trí". Theo đó, nhiều khán giả cho rằng việc một ca sỹ có lượng fan đông, lại là người của công chúng, có sức ảnh hưởng nhất định thì việc phát tán nội dung phản cảm như vậy là điều không nên.

Trước những bàn tán không ngừng từ dư luận, hiện Hà Hồ vẫn giữ nguyên bức ảnh trên Instagram cá nhân và chưa có động thái xoá bỏ.

Cách đây không lâu, trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ đăng tải bức hình chụp chiếc áo của một người bạn có in dòng slogan với câu chữ tục tĩu. Dù chia sẻ ảnh ở chế độ khoảnh khắc sẽ biến mất sau 24h, nhưng Tóc Tiên vẫn vấp phải chỉ trích dữ dội của dân mạng.

Quay trở lại với "nữ hoàng giải trí", hẳn là sau lần này nữ ca sĩ nên cẩn trọng hơn trong mọi hoạt động của chính mình để tránh gây "sóng gió" dư luận.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây công chúng còn khá quan tâm đến chuyện tình cảm cá nhân của Hà Hồ và Kim Lý. Trước đó ít ngày, cặp đôi đã cùng xuất hiện tại một sự kiện và không ngừng dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Động thái này của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà khéo léo xóa tan tin đồn chia tay được dân mạng lan truyền trước đó.

Kim Lý cười ngọt ngào khi Hồ Ngọc Hà ghé sát vào tai to nhỏ điều gì đó.

Kim Lý cười ngọt ngào khi Hồ Ngọc Hà ghé sát vào tai to nhỏ điều gì đó.

Trong khi đó, tình cũ Hà Hồ là Cường Đô La cũng nhận được sự quan tâm không kém trong thời gian này. Khi mới đây, "đại gia phố núi" bất ngờ hé lộ thời điểm lên xe hoa với bạn gái Đàm Thu Trang và công khai gọi nhau là "vợ, chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link