" />

Cúp cầm chưa nóng tay, Simeone đã đòi tăng lương

20:45, Thứ sáu 11/05/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">

Sau khi đưa Atletico Madrid đoạt Cúp vô địch Europa League mùa 2011- 2012, rất có thể HLV Diego Simeone sẽ ra đi. Bởi lẽ, hiện tại có rất nhiều CLB đang săn đón vị HLV này và sẵn sàng trả tiền lương cao gấp đôi những gì ông nhận được từ Atletico.
[links()]
Theo như những gì người đại diện của HLV Simeone phát biểu trước báo chí, để đưa Atletico tới thành công ngày hôm nay, thân chủ của ông đã phải bỏ rất nhiều tâm huyết. Thế nhưng, với những khoản ưu đãi CLB chưa tương xứng so với những tâm huyết của Diego Simeone bỏ ra.

“Nếu không sớm chỉnh sửa lại những điều khoản đã ghi trong hợp đồng, có thể thân chủ của tôi sẽ phải suy nghĩ lại việc dẫn dắt Atletico vào mùa sau”, đại diện của HLV Diego Simeone cho biết.

Nếu không tăng lương HLV Simeone sẽ ra đi ?
Nếu không tăng lương HLV Simeone sẽ ra đi ?

Hơn nữa, sau trận thắng trước Bilbao, báo chí TBN đưa lên mặt báo rất nhiều thông tin về việc nhiều nhà tuyển dụng đã gặp mặt Diego Simeone.

Theo đó, vị HLV này được chào đón ở rất nhiều các đội bóng lớn nhỏ khác nhau. Mặc dù không tiết lộ tên các CLB đưa ra lời mời, nhưng hầu hết các tờ báo đều đưa thông tin giống nhau đó là mức lương được đưa ra đối với Diego Simeone lớn hơn rất nhiều Atletico đang trả cho ông.

Thế nhưng, trước những thông tin ấy, BLĐ Atletico vẫn chưa đưa ra một thông báo nào. Điều đó khiến nhiều người cảm giác rằng, đội bóng này không tha thiết lắm với HLV Diego Simeone. Tuy nhiên, theo Bernal Rodriguez, một chuyên gia phân tích thể thao cho biết, những lời phát biểu của người đại diện cho Diego Simeone chỉ là một cách gây sức ép với Atletico đòi tăng lương.

Thế nhưng, lý do cho đến hiện giờ BLĐ Atletico vẫn chưa có động thái gì có thể là do họ đã đồng ý với những yêu cầu của HLV Simeone. “Có thể trong lúc chúng ta đang nói chuyện với nhau, họ đã kí xong bản thỏa thuận tăng lương khi mùa giải mới diễn ra...”, đó là những gì Bernal Rodriguez nhận định trong bài phỏng vấn của mình.

  • Ngọc Minh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc