Cựu người mẫu Thúy Hạnh thêm vốn sống nhờ làm MC

16:52, Thứ năm 13/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Thúy Hạnh tất bật với công việc MC. Sau nhiều năm gắn bó với vị trí này, giờ đây, MC là công việc chị yêu thích sau thời trang.

(Phunutoday)- Rời sàn catwalk, lui về hậu trường hỗ trợ các người mẫu trẻ, khác với người chị sinh đôi Thúy Hằng, vợ nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh tất bật với công việc MC. Sau nhiều năm gắn bó với vị trí này, giờ đây, MC là công việc chị yêu thích sau thời trang.
 


Theo chân Thúy Hạnh, chúng tôi đến hiện trường ghi hình chương trình 7 ngày vui sống  mà chị là một trong số ít MC chính để được tận mắt nhìn chị tác nghiệp. Trong một cửa hàng mỹ phẩm, nơi chuyên gia đang tư vấn cho khán giả cách làm đẹp, ở góc phòng, Thúy Hạnh chăm chú đọc kịch bản đợi đến phần ghi hình của mình.
 
5.jpg
Thúy Hạnh mở đầu cho trào lưu người mẫu – ca sĩ – hoa hậu dẫn chương trình.
Chị cho biết, tuy chương trình có đội ngũ biên tập chắc tay nhưng nếu cảm thấy chưa hiểu rõ kịch bản chị trao đổi thêm với biên tập để thực hiện tốt nhất vai trò dẫn dắt của MC. Với kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, và cả trong việc chăm sóc con cái, chị đã làm cho những câu hỏi dành cho các chuyên gia thêm phần sinh động, gần gũi hơn.

Còn với các thành viên nhóm thực hiện chương trình, Thúy Hạnh luôn tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ bằng sự hòa đồng, thân thiện của mình. Sự hợp tác hết mình của chị không chỉ dừng lại ở mức thuộc kịch bản, nhớ vị trí vào hình mà còn không ngại nắng gió khi quay ngoại cảnh.

“Cũng may, trời phú cho mình nước da ngăm ngăm nên những hôm đi quay bên ngoài, mình chỉ cần thoa kem dưỡng da, kem chống nắng loại SP15++ và tranh thủ uống thật nhiều nước là ghi hình thoải mái rồi.” – Cười thật giòn, Thúy Hạnh chia sẻ.
 
2.jpg
Thúy Hạnh chăm chú đọc kịch bản đợi đến phần ghi hình của mình.
Còn nhớ, vài năm trước, Thúy Hạnh mở đầu cho trào lưu người mẫu – ca sĩ – hoa hậu dẫn chương trình. Tuy không phải MC được đào tạo từ các lò luyện nhưng tác phong làm việc chuyên nghiệp đã khẳng định được đẳng cấp của Thúy Hạnh. Không chỉ chuẩn bị kỹ càng về mặt nội dung mà chị còn chọn trang phục sao cho phù hợp từng chương trình - đó là cách Thúy Hạnh tôn trọng bản thân cũng như đồng nghiệp và khán giả.

Cũng tương tự như thế, trong tư cách khách mời, Thúy Hạnh luôn tìm hiểu kỹ thông tin xoay quanh chủ đề, nhân vật mà mình sẽ gặp. Vì lẽ đó, Giám đốc quản lý người mẫu của công ty Elite Việt Nam đã khiến cho buổi ghi hình của chương trình Yêu thương cuộc sống phát sóng lúc 21h40 thứ ba hằng tuần trên HTV9, mà chị là khách mời của nhân vật mưu sinh bằng nghề bán bún bò, diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.


Được biết, mỗi lần ghi hình cho 7 ngày vui sống, cả ekip bắt đầu một ngày làm việc từ 7h30 sáng để kịp di chuyển vài ba địa điểm. Thúy Hạnh không để mọi người đợi mình, chị dậy từ 6h sáng, cùng hai cô con gái vệ sinh cá nhân, thay quần áo, ăn sáng rồi đưa bé đến trường.
 
1.jpg
Thúy Hạnh cùng hai con gái
Dù công việc bận rộn đến đâu, vợ chồng chị vẫn sắp xếp thời gian để được chia sẻ cuộc sống với các con. Vì từ những hoạt động nho nhỏ thế này, cha mẹ và con cái mới cảm thấy gần gũi và trở thành những người bạn tâm tình của nhau. Thúy Hạnh bật mí, trước khi có con, vợ chồng chị rủ nhau đi học khóa tâm lý trẻ em để nuôi dạy con đúng cách, có khoa học.

Tuy nhiên, kiến thức nuôi dạy và chăm sóc sức khỏe cho các bé thì phải luôn cập nhật. May mắn là trong quá trình thực hiện chương trình 7 ngày vui sống, chị cũng có thêm nhiều kiến thức bổ ích để trở thành bà mẹ tuyệt vời.
 
4.jpg
 
3.jpg
 
  • Mai Trang (Ảnh: Khểnh)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc