Cứu thành công cặp vợ chồng lớn tuổi bị mắc kẹt trong căn nhà cháy ở phố đi bộ Bùi Viện

( PHUNUTODAY ) - Lực lượng PCCC TP Hồ Chí Minh vừa kịp thời dập tắt đám cháy ở phố Bùi Viện (quận 1) và giải cứu 2 cụ già mắc kẹt xuống đất an toàn.

Chiều ngày 14/9, Công an quận 1 phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC quận 1, TPHCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ cháy ở khu vực khiến nhiều người hoảng sợ.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ chiều 14/9, khói lửa bất ngờ bùng phát, tỏa ra mù mịt tại tiệm bánh Burger King nằm trên phố Tây, địa chỉ số 141 đường Bùi Viện, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Ngay sau khi phát hiện khói lửa bùng phát, nhân viên và khách hàng hốt hoảng chạy ra bên ngoài. Lúc này, phía trên cao có cụ ông và cụ bà bị mắc kẹt bên trong cầu cứu.

Đám cháy trên cửa hàng ở phố đi bộ Bùi Viện

Đám cháy trên cửa hàng ở phố đi bộ Bùi Viện

Theo nhân chứng, trong lúc các nhân viên của quán ăn làm việc thì ngọn lửa bùng lên từ khu vực bếp, sau đó cháy lan ra, khói đen bao trùm toàn bộ tầng 1 và các cửa hàng xung quanh. Nhiều người dân hoảng loạn chạy ra ngoài.

Ít phút sau ngọn lửa lan lên tầng 2 của căn nhà, các nhân viên cố gắng dập lửa nhưng bất thành và gọi cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Empty
Cặp vợ chồng già được giải cứu ra ngoài thành công

Cặp vợ chồng già được giải cứu ra ngoài thành công

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 1 đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng 4 xe chữa cháy tiếp cận hiện trường dập lửa. Hai người lớn tuổi kẹt trong nhà được các chiến sĩ đưa ra ngoài kịp thời và chuyển đi cấp cứu. Khoảng 20 phút sau đám cháy được dập tắt.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều tài sản đã cháy rụi. Khu phố Tây bị một phen náo loạn. Hiện nguyên nhân cũng như mức độ thiệt hại đan được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn