Đã chị em nào trị nám da bằng đơn thuốc này chưa?

06:30, Thứ bảy 04/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Dù được chị đồng nghiệp hướng dẫn tỉ mỉ việc thoa và uống thuốc theo đơn nhưng thú thực em vẫn cảm thấy chưa yên tâm. Em vừa lo sợ, vừa muốn mạo hiểm thử uống thuốc trị nám theo đơn xem sao nhưng...

(Phunutoday)- Em có nên liều để áp dụng thử đơn thuốc trị nám này không? Xin các mẹ chia sẻ cùng em với. Em muốn năm Nhâm Thìn này em sẽ hóa thành chuột bạch quá các mẹ à.

[links()]

Chào các mẹ!

Từ khi mang bầu em bé đầu lòng, da mặt em đã bắt đầu bị nám. Càng đến những tháng cuối cùng của thai kỳ, tình trạng nám của em càng nhiều hơn và đậm hơn. Em buồn lắm nhưng trong lòng luôn hy vọng khi sinh xong, khuôn mặt em sẽ không còn nám ghé thăm nữa.

Ảnh minh họa
3 năm sau, sau khi hoàn thành tiếp tập 2, làn da nám của em lại càng đậm, nhất là ở 2 bên gò má. Ai nhìn xa cứ tưởng như em đeo mặt nạ đen.

Nhưng sau khi sinh em bé đầu lòng xong, làn da của em vẫn bị nám như trước mà chẳng hề có sự thuyên giảm nào. Một tháng, hai tháng trôi qua, làn da của em vẫn không hề thay đổi. Rồi 4 tháng, 5 tháng và sau khi cai sữa em bé, làn da của em vẫn bị nám như trước. Và sau thời gian này, dường như nám lại bắt đầu ngày một nhiều và đen hơn.

3 năm sau, sau khi hoàn thành tiếp tập 2, làn da nám của em lại càng đậm, nhất là ở 2 bên gò má. Ai nhìn xa cứ tưởng như em đeo mặt nạ đen. Điều này khiến em mất tự tin cực độ. Làn da em vốn dĩ cũng không được trắng lắm, lại là da khô và mỏng nữa. Từ trước đến nay, thực sự em rất muốn dùng kem dưỡng da hoặc trị nám chuyên sâu, nhưng em rất sợ sệt vì sợ tình trạng nám sẽ nhiều hơn như một số chị em bị nám đang sử dụng thuốc.

Ảnh minh họa
Mỗi lần nhìn chính khuôn mặt mình trong gương làm em tự ti quá các mẹ à. Có thể nói, nhan sắc của em tàn phai nhanh chóng quá. Mới có 7 năm nay và là mẹ của 2 con mà em xấu xí thậm tệ đến chẳng ai thèm nhìn ý.

Hiện, em bé thứ 2 nhà em đã được gần 2 tuổi. Mỗi lần nhìn chính khuôn mặt mình trong gương làm em tự ti quá các mẹ à. Có thể nói, nhan sắc của em tàn phai nhanh chóng quá. Mới có 7 năm nay và là mẹ của 2 con mà em xấu xí thậm tệ đến chẳng ai thèm nhìn ý. Xấu quá các mẹ à. Ai gặp cũng bảo em đen hơn và già quá, trong khi năm nay em mới U30 thôi các mẹ ơi. Em đau khổ quá đi mất, có mẹ nào có cách khắc phục nào không thì chỉ cho em với. Hay có mẹ nào biết loại kem đặc trị nào hay các biện pháp chăm sóc da nào thì chia sẻ với em nhé. Cảm ơn các mẹ nhiều lắm!

Thực sự, hơn 1 tháng trước em cũng có chia sẻ về tình trạng da bị nám với một chị ở cơ quan cũ. Chị ấy bảo rằng em thử bôi đơn thuốc trị nám da do nội tiết này xem sao. Chị ấy nói đây là đơn thuốc trị nám chị ấy xin được từ một mẹ đã điều trị nám thành công ở Bệnh viện Da liễu Trung ương cách đây đúng 1 năm. Chị ấy muốn em thử uống thuốc này và bôi xem sao các mẹ à.

Ảnh minh họa
Đây là đơn thuốc trị nám chị ấy xin được từ một mẹ đã điều trị nám thành công ở Bệnh viện Da liễu Trung ương cách đây đúng 1 năm. Chị ấy muốn em thử uống thuốc này và bôi xem sao các mẹ à.

Theo như lời chị ấy nói thì chị hàng xóm nhà chị ấy đã dùng đơn thuốc này liên tục trong 8 tháng. Cứ thế, tình trạng da đã cải thiện rõ rệt. Giờ chị ấy đã thành chuột bạch rất xinh đẹp và tự tin rồi. Nghe thấy vậy, em cũng muốn uống thuốc và bôi xem sao quá.

Đơn thuốc trị nám của chị ấy gồm những loại thuốc sau:

- Curacne (thuốc uống)

- RubozinC (thuốc uống)

- Vitamin E (thuốc uống)

- Despigment (thuốc bôi)

- Locacid (thuốc bôi)

Chị đồng nghiệp cũ của em cũng nói, khi uống và bôi những thuốc theo đơn này liên tục, tình trạng nám của em sẽ bay gần hết. Nhất là một tháng đầu tiên bôi và uống thuốc thì da mặt sẽ cảm thấy khó chịu và thấy da mỏng đi rõ rệt, bớt hẳn dầu, có vẻ mịn màng hơn. Tuy nhiên, nên lưu ý là sẽ thấy các vết nám da trên mặt ngày càng đậm lên, thậm chí những chỗ trước kia chưa có nám thì sau một thời gian uống thuốc lại thấy bị nám rõ rệt hơn. Song chị ấy bảo đừng lo lắng khi uống thuốc mà nám nhiều hơn vì các vết nám lên và sau đó sẽ bay hết từ từ.

Ảnh minh họa
Có mẹ nào áp dụng đơn thuốc trị nám này chưa ạ? Và hiệu quả cũng như quá trình trị nám này như thế nào? Em có nên liều để áp dụng thử đơn thuốc trị nám này không? Xin các mẹ chia sẻ cùng em với.

Dù chị đồng nghiệp hỏi han chị hàng xóm đã trị nám rất kỹ và đã nhắc những điều nhỏ nhất khi thực hiện uống thuốc theo đơn này nhưng thú thực em vẫn cảm thấy chưa yên tâm lắm. Em vừa lo sợ, vừa muốn mạo hiểm thử uống thuốc trị nám theo đơn xem sao nhưng lại thấy thiếu tự tin quá.

Với em thời gian điều trị nám khoảng 6-8 tháng tùy theo mức độ rám dày hay mỏng không quan trọng. Số tiền mua thuốc trị nám hàng tháng theo chị đồng nghiệp cũ tính em phải mất khoảng hơn 1 triệu/ mỗi tháng cũng không quan trọng với em.

Em chỉ muốn biết đã có mẹ nào áp dụng đơn thuốc trị nám này chưa ạ? Và hiệu quả cũng như quá trình trị nám này như thế nào? Em có nên liều để áp dụng thử đơn thuốc trị nám này không? Xin các mẹ chia sẻ cùng em với. Em muốn năm Nhâm Thìn này em sẽ phải thành chuột bạch quá các mẹ à.

Lâm Anh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc