Quả thật, đeo những cân rưỡi vàng trên cổ 1 tí cho sướng thì được, chứ lâu thì vẹo cổ như chơi. Nặng lắm chứ sung sướng gì!" />

Đã là “dân chơi” thì phải đeo cả... cân vàng!

( PHUNUTODAY ) - erif"> Quả thật, đeo những cân rưỡi vàng trên cổ 1 tí cho sướng thì được, chứ lâu thì vẹo cổ như chơi. Nặng lắm chứ sung sướng gì!

(Phunutoday) – Vừa qua, trước 30 ống kính của các phóng viên báo, đài trong nước và quốc tế ở Copacabana, Rio de Janeiro, cựu ngôi sao Barcelona, Real Madrid và AC Milan đã khiến tất cả phải choáng váng khi đeo tới 1.5 kg vàng trên cổ và tay.

Không chỉ trên sân cỏ, Ronaldinho còn luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình ở ngoài đời thường. Trên cổ của Ro “vẩu” có 3 sợi dây chuyền. Sợi lớn nhất nặng tới 1 kg, trị giá 225.000 USD, 2 sợi còn lại nặng 200 gram, trị giá 45.000 USD và 60 gram, trị giá 13.500 USD.

Quả thất Ro “vẩu”… có cổ rất khỏe.
Quả thật, Ro “vẩu”… có cổ rất khỏe.

Trên tay, Ro “vẩu” còn đeo chiếc lắc 80 gram trị giá 18.000 USD. Tính ra, Ronaldinho đeo trên mình xấp xỉ cân rưỡi vàng có trị giá 300.000 USD. Tờ Esporte đã ví von: “Ronaldinho đeo cả một căn hộ hạng sang trên người”, tờ Band.com thì lại quy đổi: “Ronaldinho đeo trên cổ một chiếc Boxster Porsche đời mới”.

Khi bình luận như vậy, ngoài việc khen siêu sao Flamengo lắm tiền nhiều của, 2 tờ báo trên còn có ý “khen” Ro “vẩu”… có cổ khỏe. Quả thật, đeo những cân rưỡi vàng trên cổ 1 tí cho sướng thì được, chứ lâu thì vẹo cổ như chơi. Nặng lắm chứ sung sướng gì!

Thành phố Rio de Janeiro vốn nổi tiếng nhất Brazil về nạn cướp bóc. Ngay đến 1 “phân” vàng bọn du đãng còn băm người như băm ngóe, nữa là cân rưỡi. Thế nên, khi hộ tống Ro “vẩu” đến Copacabana, mấy anh vệ sĩ của tay chơi Brazil vất vả phải biết.

Ro “vẩu” ra nhập ban nhạc Pagoda Samba Pra Gente với nhiệm vụ chính là cầm…Mic.
Ro “vẩu” ra nhập ban nhạc Pagoda Samba Pra Gente với nhiệm vụ chính là cầm…Mic.

Mắt lúc nào cũng đảo đi đảo lại như “rang lạc”, nhận thấy kẻ nào tình nghi từ xa là anh vệ sĩ áp sát thân chủ, thọc luôn tay vào cạp quần, hình như trong ấy có súng..

Không phải Ronaldinho đeo tới cân rưỡi vàng trên cổ là để chơi ngông hoặc khinh thường giới giang hồ Rio de Janeiro, mà bởi giờ đây Ro “vẩu” đã ra nhập “giới văn nghệ sĩ” Brazil. Mà đôi khi phải thế nó mới... chất. Thế mới là… nghệ sĩ.

Theo tiết lộ với báo giới Brazil, Ronaldinho đã nhận lời tham gia vào ban nhạc Pagoda Samba Pra Gente với nhiệm vụ chính là cầm…Mic. Chưa biết chất lượng giọng hát của Ronaldinho ra sao, nhưng nếu nhìn vẻ bề ngoài, đặc biệt là cái cổ nặng tới cân rưỡi những vàng và vàng là đủ thấy… quá chất rồi.

  • Toti (Theo esporte.uol)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn